ซีวอนประกบดาราซุปตาร์ฮ่องกงในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ HELIOS

ซีวอนประกบดาราซุปตาร์ฮ่องกงในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ HELIOS

ซีวอนประกบดาราซุปตาร์ฮ่องกงในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ HELIOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกวง KPOP ที่งานชุกมากๆสำหรับหนุ่มชเวซีวอน ที่หลังจากปีก่อนมีงานที่เขาได้ร่วมแสดงกับซุปตาร์ฮอลลีวูดและฮ่องกงอย่าง Dragon Blade สำหรับในปีนี้เขาก็ได้รับบทแจมในหนังฮ่องกง แอ็คชั่นสุดระทึกที่เกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายในหนังเรื่อง HELIOS

HELIOS เล่าเรื่องราวของอาชญากรหมายเลขหนึ่งอย่างฮีลีออส (จางเจิ้น) ที่รัฐบาลกำลังตามล่าตัวอย่างสุดความสามารถ สำหรับผู้ช่วยสาว (ม่านหยงชาน) ที่ช่วยฮีลีออสขโมยแร่ยูเรเนียมไปสร้างอาวุธทำลายล้างและจะขายให้กับองค์กรการก่อการร้ายในฮ่องกง ทำให้สองเจ้าหน้าที่ลียินหมิง (จางเจียฮุย) และฟันเกาเหมิน (หยูเหวินเล่อ) ต้องนำทีมตำรวจและบรรดาผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านฟิสิกส์และด้านอาวุธจากประเทศเกาหลี (จีจินฮีและซีวอน) ต้องมาร่วมมือกันยับยั้งเหตุร้ายในครั้งนี้ให้ได้

HELIOS เป็นหนังที่มีพล็อตเรื่องซับซ้อนมีการชิงไหวชิงพริบกันระหว่างตัวละคร และที่สำคัญคือหนังหักมุมที่ทำให้คนดูต้องตามติดอย่างไม่กะพริบตา นอกเหนือไปจากนี้หนังเรื่องนี้ทำให้ซุปตาร์ฮ่องกงอย่างจางเซียะโหยวกลับมาคืนจอเงินอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน

เหตุผลที่ทำให้จางเซียะโหยวกลับมารับบทผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านฟิสิกส์ก็เพราะ เขาได้มีโอกาสชมหนังเรื่อง COLD WAR ซึ่งเป็นผลงานเรื่องก่อนหน้าของผู้กำกับลองแมน เหลียงและซันนี่ ลู ก่อนที่จะมาทำหนังเรื่อง HELIOS และเมื่อบรรดาทีมงานได้ส่งบทภาพยนตร์ไปให้จางเซียะโหยวอ่านเขาก็ตอบตกลงรับเล่นหนังในทันที

สำหรับนักแสดงอีกคนที่เรียกได้ว่า “พลิกบทบาท” ไม่แพ้กันก็คือหนุ่มจางเจิ้นที่ต้องมารับบทเป็นตัวร้าย ที่ต้องเล่นฉากไล่ล่า ยิงถล่มกัน ต่อสู้แบบประชิดตัว ทำให้เขาต้องฝึกการต่อสู้ คิวสตันท์ แต่นั่นก็ไม่ยากเย็นเท่ากับการที่เขาต้องไปเรียนฝึกพูดภาษาเกาหลี ที่ยังไงก็ไปไม่รอดจนท้ายที่สุดแล้วทีมงานเลยต้องหาคนมาพากย์เสียงแทน


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซีวอนประกบดาราซุปตาร์ฮ่องกงในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ HELIOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook