บวงสรวง "หมอเทวดา" ผลงานใหม่ของ "อาเปี๊ยก พิศาล"

บวงสรวง "หมอเทวดา" ผลงานใหม่ของ "อาเปี๊ยก พิศาล"

บวงสรวง "หมอเทวดา" ผลงานใหม่ของ "อาเปี๊ยก พิศาล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับมากฝีมืออีกคนหนึ่ง ที่สร้างสรรค์ผลงานละคร มาให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างเนื่องกับ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี แห่งค่าย อัครพล โปรดั๊กชั่น ที่ได้กลับมาอีกครั้งกับละครเรื่องใหม่ “หมอเทวดา” ซึ่งงานนี้อาเปี๊ยก ได้จับเอาพระนางลูกหม้อ อย่าง ตุ้ย-เกียรติกมล , โมนา-อนุธิดา ,น้ำฝน-พัชรินทร์ , สิริ-ณิชาวรินทร์ และ แม็ค-ปวิช

พร้อมทั้งนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น หมิง-อรินทร์มาศ, บอย-ภาสกร , พี่ต่อง-สาวิตร, สุรชัย-สมบัติเจริญ, นาท-ภูวนัย ที่มาร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง ณ วัดทรงธรรมวรวิหาร จ.พระประแดง เมื่อวันที่ 4มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา 

ทางด้านพระนางของเราทั้ง “ตุ้ย-โมนา” ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการร่วมงานกันครั้งแรกจะเป็นอย่างไรนั้น “ตุ้ยเป็นครั้งแรกครับที่ได้มาร่วมงานกับน้องโมนา ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมสร้างผลงานละครสนุกๆให้กับแฟนๆได้ดูกัน ก็สนุกดีครับ น้องโมนาน่ารักมาก คอยแกล้งผมตลอด (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องหมอเทวดาก็เป็นอีกเครื่องที่ดูแล้วสนุก มีทั้งตลก คอเมดี้ ดราม่า ครบนสเลยครับ

และอีกอย่างหนึ่งคือผมต้องมาใส่หนวดปลอมตัวอีกด้วยครับ ต้องติดตามว่าปลอมทำไม ใช่ไหมครับน้องโมนา โมนา: ใช่ค่ะพี่ตุ้ย เรื่องนี้ ก็เป็นครั้งของโมนาที่ได้มาร่วมงานกับอาเปี๊ยกคะ ก็กลัวเกร็งๆคือตอนแรกที่ได้เล่น ก็คิดอยู่แล้วว่าอาเปี๊ยกต้องดุแน่ๆเลยคะ

แต่พอมาได้ทำงานจริงๆ อาใจดีมากๆคะ ไม่ดุเลย แต่เราอาจจะกลัวไปเองคะ เรื่องนี้กับพี่ตุ้ยก้น่ารักคะ พี่เขาก็ชอบแกล้งเราตลอด สนุกดีคะ ดูแล้วคลายเครียดคะเรื่องนี้จะได้พบกับแม่หมอร่างทรงที่ตลกๆกวนๆ สนุกคบรสแน่นอนคะ  ”

แฟนๆละครก็อดใจอีกนิด ที่ทั้งสองพระนาง “ตุ้ย-โมนา” จะมาเรียกเสียงหัวเราะกันแบบไม่หยุดยั้ง จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามชม “หมอเทวดา” เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ บวงสรวง "หมอเทวดา" ผลงานใหม่ของ "อาเปี๊ยก พิศาล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook