"ปุ๊กลุก" สู้ฟัด!! หลบไม้พายบู๊กับ "นก-อุษณีย์" ใน เพื่อน แพง

"ปุ๊กลุก" สู้ฟัด!! หลบไม้พายบู๊กับ "นก-อุษณีย์" ใน เพื่อน แพง

"ปุ๊กลุก" สู้ฟัด!! หลบไม้พายบู๊กับ "นก-อุษณีย์" ใน เพื่อน แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมเป็นสาวแสบแห่งทุ่งบ้านสร้าง สำหรับ “แพง” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ที่แม้ในน้ำก็ยังบู๊ได้  ในละคร “เพื่อน แพง”  ของค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์  กับฉากที่ แพงต้องว่ายน้ำตามเรือ “แรม” (นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ) ที่กำลังลักพาตัว “เพื่อน” (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) ไปกรุงเทพฯ ต้องบอกว่าวันนี้ผู้กำกับ “สยาม น่วมเศรษฐี” จัดหนักให้กับสาว “ปุ๊กลุก” ที่ต้องว่ายน้ำตามเรือ แถมยังต้องมีต่อสู้บู๊ในน้ำอีกต่างหาก  

เริ่มแค่ฉากแรกที่ต้องวิ่งตามเรือมาตามโค้งน้ำ “ปุ๊กลุก” จัดไป 3-4 เทก ทำเอาหอบแฮ่ก แล้วยังมาสู้ฟัดต่อกับฉากที่ต้องกระโจนลงน้ำว่ายตามเรือ ทีมงานออกอาการเป็นห่วงแต่เจ้าตัวบอก “ไม่ต้องห่วง..รู้จักนักกีฬาว่ายน้ำมั้ย?” ก็เล่นการันตีมาขนาดนี้คนพายเรือไม่ต้องออมเรือจ้ำไม่ยั้ง กลายเป็นว่านักว่ายน้ำที่คุยฟุ้งตั้งแต่แรกปลายแผ่วต้องเดินตามเรือซะงั้น ผู้กำกับฯเลยสั่งเทก

พอเริ่มถ่ายใหม่คราวนี้วางจุดใหม่ให้ “ปุ๊กลุก” ว่ายใกล้กว่าเดิมถึงเรือตามนัด  แล้วตะกายเรือเรือเรียก “ยุ้ย” ที่นอนสลบอยู่ในเรือเพราะถูกทำร้าย ส่วน “นก” ก็กลัวความแตกระดมฟาดไม้พายใส่“ปุ๊กลุก” ที่อยู่ในน้ำแถมไม่มีทางสู้  แต่ก็พยายามคว้าไม้พายให้หยุดตี  

ยื้อกันสักพัก“นก” กระชากพายฟาดเต็มแรงร่าง “ปุ๊กลุก” จมน้ำไป “นก” เหมือนคนคลั่งตาขวางมองลงน้ำไม่เห็นใครก็ออกเรือต่อ ต้องยกนิ้วให้กับนางร้ายตัวแม่ที่สื่อสายตาได้ร้ายสุดขั้ว แต่อยู่ๆ “ปุ๊กลุก” ก็โผล่จากน้ำอีกข้างของกาบเรือ “นก” คว้าพายอันเดิมยืนหัวเรือฟาดไม่เลี้ยง  “ปุ๊กลุก” กัดไม่ปล่อยมือคว้าทั้งไม้คว้าทั้งเรือ ขาก็ตะเกียกตะกายถีบเรือโครงเครงไปมา  

“นก” ในชุดกระโปรงสวยหรูยิ่งทรงตัวยากขึ้น แต่ ผู้กำกับส่งซิกไว้แล้วว่า “ถ้าตกน้ำ..ก็แผน 2 สู้กันต่อเลยนะน้องๆ”  “นก” ไม่ทันตกน้ำ แต่“ปุ๊กลุก” จมหายไปอีกครั้ง เรือรีบจ้ำฝีพายไม่เหลียวหลัง   โชคดีที่ แก้ว (อธิชนันท์ ศรีเสวก) แอบเห็นเหตุการณ์จึงรีบลงไปช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บสาหัส กว่าจะผ่านพ้นไปได้ก็ทำเอา “ปุ๊กลุก” ตัวเกือบซีดเพราะแช่ในน้ำมาครึ่งค่อนวัน  แต่ภาพที่ออกมา คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ 

ติดตามชมฉาก บู๊ & ดราม่าได้ วันจันทร์ที่ 8 มิ.ย.  และติดตามชมละครพีเรียดโรแมนติก-ดราม่า  “เพื่อน แพง”  วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ  ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก" สู้ฟัด!! หลบไม้พายบู๊กับ "นก-อุษณีย์" ใน เพื่อน แพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook