ฟอกซ์เตรียมรีบูตหนัง LEAGUE OF EXTRAORDINARY GENTLEMEN

ฟอกซ์เตรียมรีบูตหนัง LEAGUE OF EXTRAORDINARY GENTLEMEN

ฟอกซ์เตรียมรีบูตหนัง LEAGUE OF EXTRAORDINARY GENTLEMEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงขั้นนี้แล้วคงมีคนต้องบ่นออกมากันบ้างแล้วล่ะว่า “เบื่อหนังซูเปอร์ฮีโร่” เพราะดูท่าการสร้างหนังของบรรดาสตูดิโอใหญ่ๆคงจะไม่เลิกทำหนังแนวนี้กันในเร็ววันแน่ๆ เพราะบรรดาฮีโร่ของอเวนเจอร์ก็เหมือนจะแพลนทำยาวไปอีกไม่รู้กี่เฟส ส่วนทางค่ายคู่แข่งอย่างวอร์เนอร์ที่ถือสิทธิ์ของฮีโร่ค่ายดีซีไว้ ก็เหมือนจะพยายามสร้างจักรวาลจัสติกลีคของตัวเองให้เป็นรูปเป็นร่างด้วยการสร้าง Batman v Superman: Dawn of Justice ออกมาประเดิมในปีหน้า

และดูเหมือนจะถึงคราวของค่ายฟอกซ์บ้างในการขุดกรุหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นลิขสิทธิ์ของตัวเองออกมาขายใหม่อย่าง The League of Extraordinary Gentlemen ซึ่งสร้างจากนิยายภาพของอลัน มัวร์และเควิน โอนีล ในชื่อเดียวกัน

โดยฉากหลังนั้นเกิดขึ้นในสมัยยุควิกตอเรียและมีตัวละครที่มีความสามารถพิเศษมากมายอาทิ มนุษย์ล่องหน, ดอเรียน เกรย์, กัปตันนีโม (ไม่เกี่ยวอะไรกับปลานีโม) และดร.แจ็คและดร.ไฮด์ ซึ่งรวมทีมเฉพาะกิจกันเพื่อปราบเหล่าร้าย 

The League of Extraordinary Gentlemen เคยได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2003 นำแสดงโดยฌอน คอเนอร์รี่ และมีเชน เวสท์รับบทเป็นทอม ซอว์เยอร์

ตัวหนังได้ฐานผู้ชมประมาณหนึ่งหลังจากการออกฉาย ตัวหนังสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 180 ล้านเหรียญจากต้นทุน 80 ล้าน แต่เสียงวิจารณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ ทำให้โครงการสร้างภาคต่อหยุดนิ่งไปและเหมือนกับฌอน คอเนอร์รี่ก็แสดงหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะประกาศเกษียณตัวเองจากการแสดงหนัง 

ตอนนี้  The League of Extraordinary Gentlemen ได้จอห์น เดวิสจากหนัง Chronicle และ Predators มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์และในตอนนี้กำลังมองหาผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่ในการรีบูตหนังเรื่องนี้ออกมาอีกครั้ง 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The League of Extraordinary Gentlemen ปี 2003

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฟอกซ์เตรียมรีบูตหนัง LEAGUE OF EXTRAORDINARY GENTLEMEN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook