จี๊ดสุดติ่ง ไรอัน เรย์โนลด์ ปาดคอแฟนตัวเองใน THE VOICES
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/50877/cast.jpgจี๊ดสุดติ่ง ไรอัน เรย์โนลด์ ปาดคอแฟนตัวเองใน THE VOICES

    จี๊ดสุดติ่ง ไรอัน เรย์โนลด์ ปาดคอแฟนตัวเองใน THE VOICES

    2015-05-29T15:40:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    The Voices เล่าเรื่องราวตลกร้ายสุดวิปลาสของชายหนุ่มสุดหล่อ เจอร์รี่ (ไรอัน เรย์โนลด์) พนักงานโรงงานผลิตอ่างอาบน้ำ ที่มีอาการป่วยทางจิต จนจิตแพทย์ต้องแนะนำให้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสาว (เจมม่า อาร์เทอร์ตัน) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะคืนเดทสุดหวานแหว๋ว เขากลับตัดสินใจฆ่าเธอเสียดื้อๆ จากการแนะนำของแมวปีศาจและสุนัขขี้โม้ใจเมตตา ที่พยายามกล่อมเขาให้กลับใจ จนนำไปสู่สถานการณ์ระทึกขวัญ/อาชญากรรม ที่เจอร์รี่ต้องเลือกว่าจะมุ่งมั่นให้ตัวเองกลับมาปกติหรือจะปล่อยเนื้อปล่อยใจไปกับเส้นทางอันสุดชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

    ตอนแรกนั้นหนังออกจะดูน่ารักเป็นหนังครอบครัว เมื่อตัวเอกของเรื่องอย่างเจอร์รี่นั้นดันเป็นตัวละครที่สามารถสื่อสารกับสัตว์เลี้ยงได้ แต่หนังก็พาคนดูข้ามไปสู่ด้านมืดดำของมนุษย์ และสัตว์กลายเป็นตัวบงการให้มนุษย์ทำให้สิ่งที่ผิดปกติจากธรรมชาติของมัน The Voices จึงไม่ใช่เพียงหนังทริลเลอร์ หรือเพียงหนังตลก หรือเพียงหนังแฟนตาซีเท่านั้น แต่มันยังสำรวจจิตใจของมนุษย์ด้วย

    ไอเดียของ THE VOICES ของนักเขียนบท ไมเคิล อาร์ เพอร์รี่ เกิดขึ้นในระหว่างทำงานเป็นที่ปรึกษารายการทีวีโชว์เกี่ยวกับแฟ้มข้อมูลพฤติกรรมของ FBI มันคล้ายกับภาพยนตร์เรื่อง THE SILENCE OF THE LAMBS ผมถามพวกเขาว่าคุณจับฆาตกรต่อเนื่องที่ไม่มีแรงจูงใจที่ชัดเจนได้อย่างไรกัน เขาตอบกลับมาว่า หากพวกเรารู้จักหนังในหัวของเขา หนังในแบบที่เขาคิดว่าเขาเป็นใคร พวกเราคงจับเขาได้ “นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนุกสำหรับผมที่จะจินตนาการ มุมมองของชายที่กำลังพยายามทำความดีแต่มุมมองการรับรู้ของเขาในโลกมันดันบิดเบี้ยว พวกเรากำลังพาคุณท่องเที่ยวไปและให้เห็นสิ่งที่เจอร์รี่เห็น” เพอร์รี่กล่าวไว้ 

    จะว่าไปแล้ว THE VOICES จัดเป็นหนังหักมุมในแนวทางของหนังของฆาตกรต่อเนื่องทั้งหมด มันคลุมเครือทางศีลธรรมและไม่ยอมบอกคุณว่าอะไรถูกต้องและอะไรผิดในโลกตัวละคร เรามีเสียงในหัวของเราที่จะคอยบอกให้เราทำตาม แต่เจอร์รี่พยายามเอาชนะมัน และทำให้ดีที่สุดนั่นเอง 

    ตัวอย่างภาพยนตร์ THE VOICES

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จี๊ดสุดติ่ง ไรอัน เรย์โนลด์ ปาดคอแฟนตัวเองใน THE VOICES

    THE VOICES
    THE VOICES
    THE VOICES
    THE VOICES