วิจารณ์เละ "เลิฟซิค 2" ดันเด็กใหม่ ผู้จัดครวญพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น

วิจารณ์เละ "เลิฟซิค 2" ดันเด็กใหม่ ผู้จัดครวญพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น

วิจารณ์เละ "เลิฟซิค 2" ดันเด็กใหม่ ผู้จัดครวญพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

′เลิฟ ซิค 2′ เจอวิจารณ์เละ ผู้จัดรับเพราะแรงคาดหวัง อาจทำให้แฟนๆ ไม่พอใจ เผยตอนนี้รับฟังทุกความเห็นไปตัดต่อเอาใจผู้ชม ยันไม่ได้ดันเด็กใหม่เพื่อกลบกระแส ′ปุณณ์-โน่′

กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ ผู้จัดละครเรื่อง "เลิฟ ซิค ซีซั่น 2" ให้สัมภาษณ์ "มติชน" กรณีถูกวิจารณ์ว่าพยายามผลักดันนักแสดงรุ่นใหม่จนกลบความสำคัญของนักแสดงหลักอย่าง "ปุณณ์" กับ "โน่" ว่า ความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพียงแต่หากยึดตามบทประพันธ์จะทำละครได้เพียงแค่ 12 ตอน แต่ครั้งนี้ตั้งใจจะมี 36 ตอน จึงต้องเพิ่มเส้นเรื่องและตัวละคร ซึ่งอาจทำให้แฟนที่หวังจะได้ดูทั้ง 2 คนแบบเต็มๆ ไม่พอใจ

"ซีซั่นนี้มีการคาดหวังและรอคอยจากแฟนๆ เยอะมาก และอาจจะไม่ถูกใจคนที่ติดตามปุณณ์-โน่อย่างเดียว ซึ่งจริงๆ มันคงเป็นไปไม่ได้" กานต์ระพีกล่าว และว่า อย่างไรก็ดี จะพยายามนำเสียงสะท้อนของคนส่วนใหญ่มาปรับให้ถูกใจผู้ชมมากที่สุด

"อีพี 1, 2, 3 และ 4 โดนด่าตลอด แล้วไม่มีละครเรื่องไหนตัดต่อตามใจแฟนคลับมาก่อน นี่ผมไปนั่งตัดต่อเองกับผู้กำกับ เพื่อที่จะเอาคอมเมนต์ของแฟนๆ มาพัฒนาตัวละครให้ ซึ่งเชื่อว่าอีพีต่อๆ ไปน่าจะทำให้ผู้ชมพอใจมากยิ่งขึ้น"

ส่วนเรื่องที่มองกันว่ามีการผลักดันเด็กใหม่มากกว่าคนเก่าๆ เนื่องจากเด็กรุ่นนี้เป็นนักแสดงในสังกัดของตน ขณะที่อีกกลุ่มมีสัญญาอยู่กับคนอื่นนั้น โดยส่วนตัวไม่ได้แบ่งแยกว่าใครเป็นคนของใคร แต่ตองว่าทุกคนเป็นกลุ่มเลิฟซิค อย่างไรก็ดี ยอมรับว่าการที่บางคนติดสัญญากับคนอื่นก็ทำให้มีขั้นตอนในการที่จะร่วมงานกัน

"เราไม่ได้ผลักดันใครมากกว่าใครกลุ่มซีซั่น 1 เขามีแฟนคลับอยู่แล้ว การดึงซีซั่น 2 เข้ามาก็เพื่อให้มีชื่อเสียงไปพร้อมๆ กัน ซึ่งตัวเด็กๆ นั้นถึงตอนนี้ก็เข้าใจกันดี ไม่มีอะไรบาดหมาง ส่วนที่แฟนคลับบางคนแอนตี้ น้องๆ บางคนก็วิตกกังวลหน่อย แต่ยืนยันได้ว่าบรรยากาศการทำงานดีขึ้น แฟนคลับก็เริ่มเข้าใจ" กานต์ระพีกล่าว

กานต์ระพีกล่าวอีกว่า ตอนนี้เลิฟ ซิค มีแฟนคลับเยอะมาก ซึ่งคงไม่สามารถทำให้ทุกคนถูกใจ แต่ตั้งใจว่าจะพยายามให้แฟนกลุ่มใหญ่พอใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook