หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 พ.ค - 20 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 พ.ค - 20 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 พ.ค - 20 พ.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม  2557 ถึงวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

Mad Max

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์


วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

Mad Max:Fury Road นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้, ชาร์ลีซ ธีรอน, นิโคลาส ฮอลท์, นาธาน โจนส์ และ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ Mad Max:Fury Roadผลงานจากผู้กำกับฯ จอร์จ มิลเลอร์ ผู้ให้กำเนิดเรื่องราวหลังวันโลกาวินาศ และภาพยนตร์แฟรนไชส์แห่งตำนานเรื่อง Mad Max สู่ภาพยนตร์เรื่อง “Mad Max: Fury Road” ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาโลกของ Road Warrior แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้ แมด แมกซ์ต้องถูกอดีตหลอกหลอน เขาเชื่อว่าว่าวิธีเดียวที่เอาชีวิตรอดได้ดีที่สุดคือการออกเดินทางอย่างลำพัง แต่ยังไงก็ตามเขาต้องเข้าไปอยู่กับลุ่มผู้หลบหนีข้าม Wasteland ใน War Rig ที่บังคับโดยอิมเพอเรเตอร์ผู้มากความสามารถอย่างฟูริโอซ่า พวกเขาต้องหนีออกจาก Citadel ที่อิมมอร์แทน โจปกครองอย่างกดขี่ ซึ่งสิ่งที่มิอาจทดแทนได้กลับถูกริดรอนไป Enraged เดอะ วอร์ลอร์ดรวมตัวกองกำลังและออกตามล่าผู้ก่อกบฏด้วยความโหดเหี้ยมในสงครามกลางถนนไฮออคเทนที่ตามมา

Pitch Perfect 2

ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2


วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

ภาคต่อของภาพยนตร์มิวสิเคิล คอมเมดี้ที่สร้างเสียงฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2012 กลับมาอีกครั้งกับกลุ่มนักร้องเพลงสุดพลังอย่าง The Barden Bellas ที่เป้าหมายของพวกเธอนั้นยิ่งใหญ่กว่าเดิม! เพื่อกู้สถานะและสิทธิ์ในการแสดงคืนมา ถึงเวลาแล้วกับการแสดงความสามารถให้ "ระดับโลก" เห็นในการประกวดร้องเพลงนานาชาติที่กลุ่มนักร้องของอเมริกันชนไม่เคยชนะ! ครั้งนี้กลุ่มนักร้อง The Bellas ยิ่งมุ่งมั่นมากกว่าที่เคยเพื่อพิสูจน์ว่า แก๊งสาวอเมริกันที่คุณว่าสุดแสนธรรมดา พวกเธอจะคว้าโลกมาสยบใต้เท้าให้ดู!   คราวนี้ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง อลิซาเบ็ธ แบงค์ส ผันตัวขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหญิง กำกับภาพยนตร์ที่ผู้หญิงจะครองโลกให้ดู ร่วมด้วย แอนนา เคนดริกส์ นักแสดงมากฝีมือ พร้อมด้วยทัพนักแสดงจากภาคที่แล้ว กลับมาร่วมสร้างเสียงฮา และความสุขล้นจอแน่นอน

Lost River

ฝันร้าย เมืองร้าง


วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

"Lost River" ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ดราม่า ทริลเลอร์ ผลงานการกำกับชิ้นแรกของ ไรอัน กอสลิ่ง นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ด ว่าด้วยเรื่องราวของเมืองเมืองหนึ่งในสหรัฐอเมริกาที่เศรษฐกิจกำลังประสบปัญหาอย่างหนัก ทำให้คนตกงานและหมดอาลัยตายอยาก ทำให้ บิลลี่ (คริสติน่า เฮนดริกส์) คุณแม่ลูก 2 ที่ต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพังพบกับปัญหาชีวิตมากมาย ท่ามกลางปัญหาที่รุมเร้ากลับทำให้ โบนส์ (เอียน เดอ แคสเท็กเกอร์) ลูกชายคนโตได้ค้นพบกับดินแดนลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในเมือง การผจญภัยครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล Lost River ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2014 แถมยังได้รับการกล่าวขวัญถึงด้วยสไตล์อันจัดจ้านในการเล่าเรื่องผสานแฟนตาซีและประเด็นทางสังคมเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจด้วย

Bombay Velvet

วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

An ordinary man goes against all odds and forges his destiny to become a 'Big Shot'.

Phee-Ha-Ayothaya

ผีห่าอโยธยา


วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ฟุ๊คดุ๊ค โปรดักชั่น รับศักราช ๒๕๕๘ ด้วยการย้อนอดีตไปสู่พุทธศักราช ๒๑๐๘ กับ ผีห่า....อโยธยา ภาพยนตร์ผีแอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดย้อนยุค (Period-Survival-Action-Horror) จากผลงานเขียนบท-กำกับภาพยนตร์ โดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หลังจากการค้นพบศพแรกในหมู่บ้านที่ตายไปด้วยปริศนา เนื้อตัวตามร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลเหวอะหวะร่องรอยฉีกขาดราวกับถูกกัดกิน แต่แล้วอยู่ๆศพกับลุกขึ้นมามีชีวิตไล่กัดกลืนกินผู้คนไปทั่วทั้งหมู่บ้าน ว่ากันว่ามันคืออุบัติที่เกิดขึ้นจากโรคห่าซึ่งแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว วิธีเดียวที่จะหยุดยั้งเหล่าฝูงผีห่าเหล่านี้คือการบั่นคอพวกมันให้สิ้น จนกระทั่งเหลือเพียงผู้คนกลุ่มสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย คณิกาใบ้, เด็กวัดเจ้าสำราญ, เจ้าของโรงชำเราและสมุนคู่ใจ, คู่รักที่ตั้งใจจะหนีไปใข้ชีวิตใหม่, อดีตทหารหนีทัพขี้เมา, ช่างตีดาบหญิงเดียวประจำหมู่บ้าน ที่จะต้องรวมกลุ่มกันเพื่อฟันฝ่าฝูงผีห่าเพื่ออาตัวรอดให้ได้ รวบรวมนักแสดงคลื่นลูกใหม่ไฟแรงและรุ่นใหญ่มากฝีมือ อาทิ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, แคท ซอนญ่า สิงหะ, แมกกี้ อาภา, หนุ่มแต๊บ AF5 ธนพล มหธร, โซดา-วีรี ละดาพันธ์ เฉือดเชือนบทบาทกับ ศิลปิน กวี นักแสดงละครเวที คานธี วสุวิชย์กิต พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง หนึ่ง ชลัฎ ณ สงขลา ร่วมด้วยแนนปรางค์วลัย, ชาติ อรรถจินดา กับเรื่องราวของผู้คนกลุ่มสุดท้ายที่รอดตาย และต้องเผชิญหน้ากับเหล่าฝูงผีห่า ซากศพไร้ชีวิตที่ระบาดบุกกลืนกินผู้คนไปทั้งหมู่บ้าน ๑๘ ก.พ. ๕๘ ถึงคราที่อุบัติผีห่าจักรุกรานพี่น้องกลืนกินอโยธยาจนแทบสิ้นแผ่นดิน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 พ.ค - 20 พ.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook