INDIANA JONES 5 สร้างแน่นอน แต่ขอเวลาพัฒนาโปรเจ็คก่อน

INDIANA JONES 5 สร้างแน่นอน แต่ขอเวลาพัฒนาโปรเจ็คก่อน

INDIANA JONES 5 สร้างแน่นอน แต่ขอเวลาพัฒนาโปรเจ็คก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูมากว่าคริส แพรตต์จะมารับบทเป็นอินเดียน่า โจนส์คนใหม่อยู่พักนึง แต่ล่าสุดก็ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างแน่ชัดจากทางสตูดิโออย่างดิสนีย์แต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้สตูดิโอลูคัสฟิล์มที่ดิสนีย์ได้ซื้อสตูนี้เข้าไปผนวกรวมเป็นบริษัทลูกของค่ายตัวเอง ล่าสุดทางแคทเธอรีน เคนเนดี้ ประธานของลูคัสฟิล์มได้มีการคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้วว่าหนัง Indiana Jones 5 นั้นจะมีการสร้างแน่นอนแต่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ “ตอนนี้บทภาพยนตร์นั้นยังไม่เสร็จเลย อันที่จริงเราต้องบอกว่าเรายังไม่ได้เริ่มเขียนเลยด้วยซ้ำ มันอยู่ในช่วงของการพูดคุย ดังนั้นข่าวลือใดๆก็ตามที่ออกมาก่อนหน้านี้ มันก็เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น”

ในปีนี้หนังของลูคัสฟิล์มที่กำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์นั้นก็คือ Star Wars: The Force Awakens ที่มีโปรแกรมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ และแฟรนชายส์ Star Wars ก็จะเข้าฉายในทุกๆปีหลังจากนั้น และข่าวล่าสุดเกี่ยวกับแฟรนชายส์หนัง STAR WARS นั้นก็คือข่าวของผู้กำกับอย่างจอร์จ แทรงค์ที่ถอนตัวออกจากแฟรนชายส์เรื่องนี้ไป 

ยิ่งไปกว่านั้นข่าวลืออีกข่าวที่ว่าตัวสตีเว่น สปีลเบิร์กจะกลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเองอีกครั้งในแฟรนชายส์อินเดียน่าโจนส์นั้นก็ยังไร้การคอนเฟิร์มเอีกเช่นกัน ส่วนการจะกลับมาใช้บริการฝีมือการเขียนบทภาพยนตร์ของแฟรงก์ ดาราบอนด์ที่เขาเคยเขียนบทภาพยนตร์ตอน Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull ไว้ก็ยังไม่ได้มีการเจรจาแต่อย่างใดเช่นกัน 

แน่นอนว่า ณ ตอนนี้เรารู้กันเป็นที่แน่นอนแล้วว่ายังไงเราก็จะได้ดูเรื่องราวครั้งใหม่ของนักล่าขุมทรัพย์ในตำนานอย่างอินเดียน่าโจนส์อีกครั้ง แต่ใครจะไปรู้ว่าแฮร์ริสัน ฟอร์ดจะกลับมารับบทเดิมอีกหรือไม่ หรือว่าสตูดิโอหัวเรือใหญ่อย่างดิสนีย์จะสั่งรีบูตหนังเรื่องนี้ แล้วใครจะมารับบทนำ ใครจะมานั่งแท่นผู้กำกับ เราจะติดตามข่าวคราวอย่างใกล้ชิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ INDIANA JONES 5 สร้างแน่นอน แต่ขอเวลาพัฒนาโปรเจ็คก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook