ระวัง! การไปพักบ้านปู่ย่า สยองกว่าที่คิดใน THE VISIT

ระวัง! การไปพักบ้านปู่ย่า สยองกว่าที่คิดใน THE VISIT

ระวัง! การไปพักบ้านปู่ย่า สยองกว่าที่คิดใน THE VISIT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นี่อาจจะกล่าวได้ว่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นการคืนฟอร์มครั้งสำคัญของผู้กำกับอย่าง เอม ไนท์ ชมายลานกับผลงานแนวถนัดนั่นก็คือหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ The Visit ที่บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่เดินทางไปต่างจังหวัดกับปู่และย่า ก่อนจะพบว่าสุดสัปดาห์ที่ควรจะเป็นช่วงเวลาดีๆระหว่างคนสูงวัยกับเด็กๆ กลับกลายเป็นความสยองขวัญเกินจะคาดคิด เมื่อปู่และย่าของพวกเขานั้นไม่ได้ “ปกติ” อย่างที่คิด

 

นี่คือการดำรงตำแหน่งควบทั้งการเขียนบท นั่งแท่นผู้กำกับ และเป็นโปรดิวเซอร์ของเอม ไนท์ ชมายลาน ร่วมกับเจสัน บลัมส์(Paranormal Activity, The Purge และ Insidious series) โดยตัวหนังนั้นจะเน้นบรรยากาศความสยองขวัญของชนบทเมืองทรานซิลวาเนีย เป็นฟาร์มห่างไกลจากตัวเมือง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสภาพปิดล้อมอย่างแท้จริง 

 

หลังจากที่เอม ไนท์ ชมายลานทำหนังสองเรื่องหลังคว่ำติดกันทั้ง The Last Airbender และ After Earth จนเรียกได้ว่าเขาเป็นผู้กำกับที่สตูดิโอเริ่มกังวลในการป้อนหนังให้เขากำกับทั้งที่ถ้าหากใครจำช่วงที่หนังอย่าง The Sixth Sense เข้าฉายในปี 1999 นั้น เรียกได้ว่านั่นจัดเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญตลอดกาลที่มีพล็อตหักมุมชนิดหน้าหงายและแทรกความน่าสะพรึงไว้ตลอดเรื่องราวของภาพยนตร์

 

อันที่จริงตัวเอม ไนท์ ชมายลานเองก็จะถนัดมือกับการกำกับหนังสยองขวัญมากกว่าแนวอื่นๆ แม้จะไม่ได้โฉ่งฉ่างนัก แต่ตัวหนังก็จะมีความน่าหวาดผวาในการดีไซน์การปรากฏตัวของสิ่งลึกลับไม่ว่าจะเป็น Signs, The Village, Lady in the Water หรือหนังธรรมชาติลงโทษมนุษย์ใน The Happening 

 

การกลับมากำกับหนังสยองขวัญอย่าง The Visit นั้นเรียกได้ว่าน่าจับตามองไม่น้อยว่าจะเวิร์คหรือว่าจะแป๊กอีกรอบ ตัวหนังมีทีมนักแสดงอาทิ ดีนน่า ดูนาแกน, ปีเตอร์ แมคร๊อบบี้, เอ็ด โอเซนบาวน์และโอลิเวีย ดีจอนจี ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 11 กันยายน 2015 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Visit 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ระวัง! การไปพักบ้านปู่ย่า สยองกว่าที่คิดใน THE VISIT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook