หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 เม.ย - 6 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 เม.ย - 6 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 เม.ย - 6 พ.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2557 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Avengers 2

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก


 

วันที่เข้าฉาย: 30/04/15

เรื่องย่อ

 

เมื่อ โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ริเริ่มโปรแกรม "เพื่อสันติภาพ" ที่ถูกพักไว้ขึ้นใหม่อีกครั้ง เหตุการณ์ก็กลับผิดพลาดและเลวร้ายเกินคาดเดา งานนี้ ไอรอนแมน, ธอร์ (คริส เฮมสเวิร์ธ), ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล่), และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมอเวนเจอร์สต้องกลับมารวมตัวพิทักษ์โลกกันอีกครั้งแล้ว! ขณะที่ชะตาของโลกมนุษย์กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย เหล่าอเวนเจอร์สจะต้องฝ่าด่านทดสอบสุดท้าทายและยากเกินบรรยาย เพราะศัตรูคราวนี้แข็งแกร่งเกินใคร! พวกเขาต้องต่อสู้กับ อัลตรอน (เจมส์ สเปเดอร์) หุ่นยนต์อัจฉริยะตัวร้ายที่หมายทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก และเส้นทางการต่อสู้ในครั้งนี้ ทีมอเวนเจอร์สจะได้พบกับเหล่าคนปริศนาที่ไม่อาจคาดเดาฝ่ายได้ การต่อสู้อันยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ที่รวมดาวซูเปอร์ฮีโร่สุดแข็งแกร่งกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

เตรียมพบกับความจริงสุดทึ่งและความมันส์ที่เจ๋งเกินใคร จากผู้กำกับ จอส วีดอน ผู้ฝากฝีมือความเกรียนและมันส์ไปในภาคที่แล้วอย่าง The Avengers พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงานคุณภาพคับจอที่คุณไม่ควรพลาด ดูก่อนใครได้เลยวันที่ 29 เมษายน รอบ 19.00 น.เป็นต้นไป! 

 

 

 

Gabbar is back


 

 

 

วันที่เข้าฉาย: 30/04/15

เรื่องย่อ

 

บอลลีวูดยังส่งภาพยนตร์อินเดียมากระตุ้นแฟนคลับหนังอินเดียอย่างต่อเนื่อง คราวนี้กับภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ชมไม่แพ้หนังแอ็คชั่นไทยกันเลยทีเดียว ผลงานของผู้กำกับ Radha KrishnaJagarlamudi จากค่าย SLB Films Pvt. Ltd. Viacom18 Motion Pictures ที่ได้พระเอกอย่าง Akshay Kumar ซึ่งมาในมาดเท่ห์ เหลือร้าย อาจจะไม่หล่อมากสำหรับสาวเมืองไทย แต่ก็แสดงได้ดีไม่แพ้ดาราคนไหนเลยทีเดียว Gabbar is back เล่าเรื่องของ Gabbar Singh Rajput (Akshay Kumar) ที่สร้างศาลเตี้ยในการกำจัดเหล่าบุคคลที่กำลังกระทำการทุจริตคอรัปชั่น

จนทำให้เกิดการเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้าของอินเดีย แน่นอนว่าเขาย่อมถูกกดดันจากตำรวจและรัฐบาลที่พยายามจะตามล่าตัวเขาอย่าง Balbir Singh (Sonu Sood) แต่นั่นกลับทำให้คนอย่าง Gabbar Singh Rajput สู้สุดตา จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจของคนที่ต้องเดือดร้อนเพราะอิทธิพลและการคอรัปชั่นได้ในที่สุด และนี่คือวีรบุรุษนอกกฎหมายฉบับอินเดียที่คุณไม่ควรพลาด!

ถ้ามองจากภาพนิ่งดูเหมือนว่าพระเอกอาจจะไม่ดึงดูดเท่าไหร่นัก หากไม่ใช่แฟนคลับตัวยงของหนังอินเดีย แต่ถ้าใครได้ชมตัวอย่างจะต้องเปลี่ยนความคิดแล้วร้องว้าว เพราะหนังอินเดียก็บู๊ได้เท่ห์ มันส์ และสนุกไม่แพ้กัน และทำให้เห็นว่าบอลลีวูดพยายามจะสร้างหนังส่งออกให้หลากหลายและได้อรรถรสความสนุกมากขึ้น ส่วนใครจะคิดว่าหนังอินเดียคงจะมีแต่เต้นๆข้ามภูเขาคงต้องคิดใหม่ หากไม่ได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง หนังเข้าฉาย 30 เมษายนนี้ ใครหลงรักหรืออยากลองสัมผัสหนังอินเดียแบบบู๊แอ้คชั่น ไม่ควรพลาดดูหนังเรื่อง Gabbar is back ด้วยประการทั้งปวง

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 30 เม.ย - 6 พ.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook