ลั่นระฆัง! ติ๊ก-มิว เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีจีน ในละคร สิงห์

ลั่นระฆัง! ติ๊ก-มิว เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีจีน ในละคร สิงห์

ลั่นระฆัง! ติ๊ก-มิว เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีจีน ในละคร สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครเรื่องสิงห์ ซึ่งเป็นฉากที่ลูกชายเจ้าพ่อแก๊งเขี้ยวสิงห์อย่างพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์(ทรงกลด) ได้แต่งงานกับนางเอก มิว นิษฐา(อาจู) สมใจ หลังจากที่ทั้งคู่ แอบคบหากันทั้งที่แม่ของฝ่ายหญิงอย่าง เจี๊ยบ ปวีณา(เง็ก) ไม่เต็มใจ เพราะไม่อยากให้มิวมีชีวิตด้วยความยากลำบาก เสี่ยงอันตราย หากต้องไปเป็นสะใภ้แก๊งเขี้ยวสิงห์ โดยที่ทุกคนไม่รู้ว่า ทุกอย่างเป็นการวางแผนของ โย ทัศน์วรรณ(ซิ่วเอ็ง) อาม๊าของมิว ที่วางยานอนหลับให้ทั้งคู่กิน จนหลับไปด้วยกัน แล้วบังคับให้ติ๊ก แต่งงานกับมิว ถึงแม้ติ๊กจะสงสัยเรื่องราวทุกอย่างอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อได้แต่งงานกับคนที่ตนรัก จึงมองข้ามเรื่องตรงนี้ไปได้

ซึ่งฉากแต่งงานในวันนี้ ไปเซ็ทการถ่ายทำ กันที่บ้านย่านลำลูกกา ซึ่งเป็นบ้านของมิวในเรื่อง วันนี้ข้าวของในพิธีแต่งงาน ถูกจัดเตรียมขึ้น อย่างพร้อมเพรียง เจ้าสาวสุดสวยของเรา มาในชุดสีแดง ตามประเพณีจีน เรียกว่า แค่ก้าวเท้าลงมาจากบันไดห้องนอน ก็สวยเสียจนพระเอกของเราอดยิ้มปลื้มไม่ได้

ถึงแม้บรรยากาศในการถ่ายทำในบ้านนั้น ออกจะร้อนไปสักหน่อย แต่ด้วยฉากแต่งงานของพระเอก นางเอกในเรื่องนี้ จึงทำให้ทุกคนยิ้มปลื้มไปด้วย ที่ขาดไม่ได้ ก็เห็นจะเป็นเจ้าบ่าวสุดหล่อ ปกติก็หล่ออยู่แล้ว พอมาใส่สูทสีขาว ก็ยิ่งเพิ่มความหล่อ ความเท่ห์เข้าไปอีก รับรองว่า ฉากเบื้องหลังวันนี้ จะมีสาวๆ อีกหลายคนแอบอิจฉาสาวมิวอย่างแน่นอน  แต่ความสุขยังไม่ทันได้เริ่มต้น ก่อนที่ทั้งสองจะไปเข้าห้องหอกัน น้องมิวก็ดันถูกคนร้ายอย่าง โอ อนุชิต(อิก) จับตัวไปเสียก่อน

มาตามลุ้นกันว่า พี่ติ๊ก เจ้าบ่าวของเรา จะช่วยนางเอกกลับมาได้ และได้ร่วมหอกันหรือไม่ ต้องติดตามชมกันให้ได้ ในละครสิงห์ ออกอากาศ 28 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลั่นระฆัง! ติ๊ก-มิว เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีจีน ในละคร สิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook