รัดเกล้า ตีบทแตก คนเกลียดนางแย้มทั้งบาง ละคร สุดแค้นแสนรัก

รัดเกล้า ตีบทแตก คนเกลียดนางแย้มทั้งบาง ละคร สุดแค้นแสนรัก

รัดเกล้า ตีบทแตก คนเกลียดนางแย้มทั้งบาง ละคร สุดแค้นแสนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน กับละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “สุดแค้นแสนรัก” ก็สามารถครองใจผู้ชมไปได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยเนื้อหาละครที่มีความเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก รวมไปถึงการแสดงของนักแสดงสุดยอดฝีมือทั้งหลายที่มาประชันบทบาทกัน ทำให้ละครเรื่องนี้ ติดตรา ตรึงใจผู้ชมได้ โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน

งานนี้นับเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แหม่ม-จินตรา สุขพัฒน์, โฬม-พัชฏะ นามปาน, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และนักแสดงสำคัญที่เป็นคนดำเนินเรื่องราวของสุดแค้นแสนรักทั้งหมด นั่นก็คือ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ รับบทเป็น “แย้ม” ด้วยฝีมือการแสดงขั้นเทพ ทำให้ “รัดเกล้า” ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม ทั้งในแง่ที่ทุกคนเกลียดนางแย้ม เรียกได้ว่ามีกระทู้เกลียดนางแย้มผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ถึงเรื่องในความอาฆาต พยาบาท ครอบครัวของอัมพรได้อย่างสมจริง และในแง่การชมเชย ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฝีมือการแสดงของเธอทำให้คนดูเชื่อสนิทในบทบาทนั้นจริงๆ

เรื่องราวของนางแย้ม  มีสามีชื่อ ตาเทือง(นึกคิด บุญทอง) มีลูก 3 คนคือ ประยงค์(พัชฏะ  นามปาน)  ประยูร(พิษณุ นิ่มสกุล)  และพะยอม(กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์) เป็นชาวนาที่มีฐานะดี มีที่นาเยอะ แต่ลักษณะนิสัยใจคอ เป็นคนชอบตำหนิ จู้จี้ขี้บ่น พูดจาโผงผาง เจ้าคิดเจ้าแค้น ปากร้ายใจคอโหดเหี้ยม ชอบพูดจาเหน็บแนมคน วางอำนาจและชอบดูถูกผู้อื่นอยู่เป็นนิจ จะรักและเอ็นดูเฉพาะลูกหลานพวกพ้องตัวเองเท่านั้น

โดยเฉพาะ ยงยุทธ (คณิน ชอบประดิถ) หลานชายที่เธอจะรักมากกว่าใครทั้งหมด มีปมในใจโกรธแค้นครอบครัว อัมพร (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) เพราะ ตาขัน(อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) พ่อของอัมพรฆ่าตาเทืองสามีของตน จึงมีจิตพยาบาทครอบครัวของอัมพร ถึงขั้นเผาพริก เผาเกลือสาปแช่งทุกวัน

เรื่องราวความรัก ความแค้นที่มีรอยแค้นฝังลึกจนไม่อาจคืนดีกันได้ ความร้ายกาจของนางแย้ม จะส่งผลให้ความรักของหนุ่มสาวต้องลงเอยอย่างไร อย่าพลาดชมละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รัดเกล้า ตีบทแตก คนเกลียดนางแย้มทั้งบาง ละคร สุดแค้นแสนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook