"เป็นโรคร้าย ควรบอกแฟนมั้ยคะ?" เรื่องเศร้าจากเรื่องจริง ใน Wifi Society

"เป็นโรคร้าย ควรบอกแฟนมั้ยคะ?" เรื่องเศร้าจากเรื่องจริง ใน Wifi Society

"เป็นโรคร้าย ควรบอกแฟนมั้ยคะ?" เรื่องเศร้าจากเรื่องจริง ใน Wifi Society
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อเวลาเหลือน้อยลงทุกที และการพูดความจริงคือ ทางเลือกสุดท้าย จึงถ่ายทอดเป็น “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์  ตอนล่าสุด “Truth never dies บอกเธอว่าฉันตาย” เรื่องราวของ “ออย” แสดงโดย “ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล” นางเอกเอ็มวี “คิดถึง บอดี้สแลม” ที่ป่วยเป็นโรคร้าย และกำลังจะตายใน 6 เดือน

“ออย” ไม่กล้าที่จะบอกคนรัก “ปั้ม” รับบทโดยพระเอกมากฝีมือ “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” และวางแผนจะหนีไปจากชีวิตของเขา ด้วยการบอกเลิก แต่ “ปั้ม” ไม่สนใจ ทำทุกทางเพื่อให้ได้กลับมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ทำให้ “ออย” พยายามจดจำทุกวินาทีที่ได้อยู่ด้วยกัน และรู้สึกว่าการได้เห็น “ปั้ม” ทุกๆ วันทำให้ “ออย” แข็งแรงขึ้น และน่าจะหายจากโรคนี้ได้ หรือว่าอาจจะมีปาฏิหาริย์

 

“ฝน” เผยความรู้สึกว่า “เป็นบทที่ยากมากค่ะ รับบทคนป่วยที่มาจากเรื่องจริง ยากทุกฉาก บทพูดของคนป่วยและการแสดงต้องไปด้วยกันให้ได้ ทั้งเสียใจ เจ็บปวด และยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถึงช่วงที่ต้องบอกความจริงให้คนที่เรารักรู้ว่าเราเหลือเวลาอีกไม่นาน

ทุกฉากดราม่า ร้องไห้เยอะมาก ซึ่งถ้าเป็นตัวฝนเองก็คงเลือกทำเหมือนนางเอกในเรื่องค่ะ ขอใช้เวลาที่เหลือกับคนรักให้มีค่ามากที่สุด ฝนก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเผชิญกับโรคภัยไข้เจ็บอยู่นะคะ ขอให้มีกำลังใจผ่านพ้นไปได้ รวมถึงคนรอบๆ ข้างให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”

รอฟังความจริงพร้อมกันใน “Wifi Society”  ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Truth  never dies บอกเธอว่าฉันตาย” วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society 

ตัวอย่าง “Wifi Society” ตอน Truth  never dies บอกเธอว่าฉันตาย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เป็นโรคร้าย ควรบอกแฟนมั้ยคะ?" เรื่องเศร้าจากเรื่องจริง ใน Wifi Society

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook