เจมส์ จิรายุ พา “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” กระหึ่ม เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโอกินาว่า

เจมส์ จิรายุ พา “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” กระหึ่ม เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโอกินาว่า

เจมส์ จิรายุ พา “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ”  กระหึ่ม เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโอกินาว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ปลื้ม Timeline จดหมาย-ความทรงจำ สร้างปรากฏการณ์เป็นภาพยนตร์ไทย เรื่องแรกของประเทศที่ได้รับเลือกเข้าฉายใน 3 เทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกของ ญี่ปุ่น โตเกียว – ฟุกุโอกะ และ โอกินาว่า โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เจมส์ จิรายุ นักแสดงนำของภาพยนตร์ ได้บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมเดินพรมแดงยาวกว่า 3 กิโลเมตร และ นำภาพยนตร์ Timeline จดหมาย-ความทรงจำ เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าฉายใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโอกินาว่า OKINAWA INTERNATIONAL MOVIE FESTIVAL 2015 และได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้อง จากทั้งผู้ชมชาวญี่ปุ่น และ แฟนคลับชาวไทยที่มารอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ 


“ผมดู Timeline  จดหมาย-ความทรงจำ ไม่ต่ำกว่า 5 รอบ ก็ร้องไห้ทุกรอบครับ ต้องขอบคุณ พี่อุ๋ย นนทรีย์  ที่ให้โอกาสผมได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้  ดีใจที่มีโอกาสได้แสดงหนังดีๆ ก่อนมาก็ได้ยินว่าคนญี่ปุ่นชอบหนังเรื่องนี้กันมาก แต่ไม่คิดว่าพวกเขาจะให้การต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้” เจมส์ จิรายุ พูดถึงความประทับใจ 

 

Timeline จดหมาย-ความทรงจำ คือภาพยนตร์รักจากงานกำกับภาพยนตร์ลำดับที่ 8 ของ “นนทรีย์ นิมิบุตร” นำแสดงโดย 4 นักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ภาพยนตร์ทำรายได้ในประเทศไทยไปกว่า 70 ล้านบาท จากการฉายทั่วประเทศ และยังได้รับความสนใจจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียในการติดต่อเพื่อขอซื้อสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย 

“Timeline จดหมาย-ความทรงจำ ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด อุ๋ยเชื่อว่า ภาพยนตร์ไทยเป็นที่ยอมรับและยังมีโอกาสอีกไกลในตลาดโลก ความสำเร็จของ  Timeline ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบริษัทเราค่ะ” ชมศจี เตชะรัตนประเสิรฺฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจมส์ จิรายุ พา “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” กระหึ่ม เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโอกินาว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook