ดิสนีย์ประกาศ 'มู่หลาน' เวอร์ชั่นคนแสดงมาแน่!

ดิสนีย์ประกาศ 'มู่หลาน' เวอร์ชั่นคนแสดงมาแน่!

ดิสนีย์ประกาศ 'มู่หลาน' เวอร์ชั่นคนแสดงมาแน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นช่วงเวลาหากินกับของเก่าอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียวเชียวสำหรับสตูดิโอดิสนีย์  เพราะหลังจากค้นกรุขุดเอางานคลาสสิคขึ้นหิ้งในสตูดิโอตัวเองเอามาผลิตซ้ำทำใหม่ในเวอร์ชั่นคนแสดงและได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นและอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งคำวิจารณ์และรายได้ ล่าสุดนี้ดิสนีย์ได้ประกาศออกมาแล้ว่าแอนิเมชั่นอย่าง มู่หลาน จะถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงต่อจาก Beauty and The Beast 

หลังจากที่ซินเดอร์เรล่าเดินตามรอยความสำเร็จหลังจากที่เปิดตัวสองสัปดาห์แล้วยังทำเงินมหาศาลให้กับสตูดิโอตามรอบหนังในปี 2014 ที่พลังของขุ่นแม่มาลีจาก Maleficent โกยเงินไปอย่างถล่มทลาย ต่อจากปีนี้เราจะได้ดูหนังการ์ตูนดิสนีย์ที่มาในรูปโฉมเวอร์ชั่นคนแสดงตั้งแต่ 

The Jungle Book โดย จอห์น เฟอร์โร่ในปี 2016

Beauty and the Beast โดยบิลล์ คอนดอน ในปี 2017

Dumbo โดยทิม เบอร์ตัน(น่าจะปี 2018)

ส่วน Mulan นั่นน่าจะวางเอาไว้ที่ปี 2016


ว่ากันตามตรงการที่ดิสนีย์หยิบเอามู่หลายมารีเมคใหม่นั้น ปัจจัยสำคัญคงไม่ใช่แค่เรื่องการชูพลังหญิงแค่เรื่องเดียวแน่นอน อย่างที่เราทราบกันดีว่าตอนนี้การทำตลาดหนังต่างประเทศในเมืองจีนนั้นเป็นเรื่องที่สตูดิโอต่างแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพราะมันหมายถึงกำไรมหาศาลเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทีมันไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันเพราะมู่หลานนั้นก็ได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โดยประเทศจีนเองไปแล้วในปี 2009 ในชื่อ Mulan: Rise of a Warrior นำแสดงโดยเจ้าเหว่ยและเจซี ชาน(ลูกชายเฉินหลง) 

คราวนี้ก็ไม่รู้ว่าในเวอร์ชั่นคนแสดงจะมาในรูปแบบสมจริงหรือว่าบรรดาเจ้ามังกรมูซูและเจ้าจิ้งหรีดคริ๊กเกตจะมีโผล่มาหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆเพลงอย่าง Reflection จากเวอร์ชั่นการ์ตูนยังคงดังก้องอยู่ในหูผู้ชมไม่เสื่อมคลายแน่นอน! 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดิสนีย์ประกาศ 'มู่หลาน' เวอร์ชั่นคนแสดงมาแน่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook