“เพลิงดาว” จัดฉากเด็ด “แตงโม-มาริสา” โชว์ล้างรถลีลาสุดซี้ด!

“เพลิงดาว” จัดฉากเด็ด “แตงโม-มาริสา” โชว์ล้างรถลีลาสุดซี้ด!

“เพลิงดาว” จัดฉากเด็ด “แตงโม-มาริสา” โชว์ล้างรถลีลาสุดซี้ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสิร์ฟความแซ่บให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "เพลิงดาว" ของผู้จัด “เอ-ศุภชัย” ที่เนื้อหาเข้มข้น ขยันจัดฉากเด็ดๆ เอาใจคอละครขาเม้าท์กันสุดฤทธิ์ และฉากที่จะได้ชมใน วันเสาร์ ที่ 4 เมษายน 2558 นี้ ที่จัดให้นางเอกของเรื่อง “มณฑิกา” (แตงโม-ภัทรฑิดา) และนางแบบตัวร้าย “อารยา” (สา-มาริสา) มาแข่งกันโชว์เซ็กซี่ โชว์ล้างรถมอเตอร์ไซค์

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ “มณฑิกา” ที่ฐานะทางบ้านยากจน ต้องทำงานส่งตัวเองเรียน จึงมีความทะเยอทะยานใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางเอก เธอจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อผลักดันตัวเองให้ได้ก้าวเข้าสู่วงการฯ และโอกาสก็เป็นใจเมื่อเธอได้รับการติดต่อให้มาเป็นตัวประกอบการเต้นล้างรถมอเตอร์ไซค์ ในงานอีเว้นท์หนึ่ง

ซึ่งมีนางแบบหลักของงานคือ “อารยา” งานนี้ “มณฑิกา” จึงวางแผนขโมยซีน ดึงความสนใจจากสื่อมวลชนให้มาจับจ้องที่เธอ เพราะคิดว่าหากได้เป็นข่าวก็เด่นขึ้นมา เริ่มจากใส่ชุดสุดเซ็กซี่ บวกกับลีลาการเต้นที่เร่าร้อน   

ฉากนี้ดูเหมือนจะเป็นฉากที่กินหมูของทั้งสองนักแสดง แตงโม และ สา ด้านของสาที่เป็นนางแบบที่ผ่านงานมามากมายหลากหลายแนว อยู่แล้ว พอถึงเวลาก็เต้นพริ้ว จิกตา โพสต์ได้มืออาชีพสุดๆ เรียกว่าดูเพลินเลยเชียวล่ะ  ส่วนแตงโม ที่แม้จะออกปากว่าเขิน ไม่ถนัดเต้นยั่ว แต่พอตอนถ่าย ก็ทำได้เซ็กซี่ไม่แพ้กัน

โดยตามเนื้อเรื่องคือ แตงโมต้องเต้นให้ดูเด็ดกว่า เริ่ดกว่า เพื่อที่จะให้ชัดว่าสามารถกลบสาให้หงอยลงได้ แตงโมเลยต้องใส่เต็ม แถมผู้กำกับบิ้วด้วยการเปิดเพลงมันส์ๆ พร้อมกับบอกแอ๊คติ้งให้แตงโมเต้นไปเรื่อยๆ เปลี่ยนท่านั้นท่านี้ งานนี้แตงโมก็จัดให้อย่างถึงใจ อินเนอร์มาแรงชนิดที่ว่าผู้ชมจะต้องอ้าปากค้างในความยั่วยวนชวนน้ำลายหก

ฉากนี้จะเด็ดขนาดไหน ติดตามได้ใน "เพลิงดาว" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:25 น. เริ่มวันเสาร์ ที่ 4 มีค.นี้ ทาง PPTV ห้ามพลาด!!!


 

ตัวอย่างละคร เพลิงดาว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เพลิงดาว” จัดฉากเด็ด “แตงโม-มาริสา” โชว์ล้างรถลีลาสุดซี้ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook