โก้ วศิน งานงอก นัวสาวกลางผับ!! ใน ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND

โก้ วศิน งานงอก นัวสาวกลางผับ!! ใน ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND

โก้ วศิน งานงอก นัวสาวกลางผับ!! ใน ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หว่านเสน่ห์ใส่สาวๆให้ใจละลายกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับพระเอกหล่อหน้าใส “โก้-วศิน อัศวนฤนาท” ในละครซีรีส์สุดป่วนชวนฮา ที่ดังมาแล้วทั่วโลก ด้วยเรื่องราวสุดอลหม่านแบบฉบับนักแสดงไทย “ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND” กับบท “ดนัย” บอสหนุ่มเจ้าสำราญ ที่คราวนี้เจ้าชู้จนได้เรื่อง ก่อเหตุนัวสาวกลางผับ คาตาแฟนสาว “เมษา” ที่รับบทโดย “เจนนี่-อรณิชา อัครเศวยา” ควันออกหู

งานงอกแล้วจ้า..กับความเจ้าชู้ของดนัย(โก้ วศิน) ที่แอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนรัก โชติ(แจ๊ค โจนาธาน) พร้อมควงสาวๆไปเป็นเพื่อนแก้เหงาอีกด้วย ซึ่งเมษา(เจนนี่ อรณิชา) และอมิตา(ใหม่ สุคนธวา) แอบตามมาเพื่อพิสูจน์ว่าดนัยเลิกเจ้าชู้แล้วจริงหรือไม่ หลังจากที่เขาได้ให้สัญญาไว้ตอนที่ขอคบกับเมษาเป็นแฟน แต่ก็ดันพลาดเมื่อสาวที่ควงมาเกิดเมาแอ๋จนทรงตัวไม่ไหว ดนัยเลยจะเข้าไปช่วยแต่กลับถูกนัวเนียคลุกวงในซะงั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่เมษาเปิดประตูห้องน้ำออกมาเจอพอดี งานนี้เลยมีโมโหหึงตามง้อกันยกใหญ่

ฉากนี้ทำเอาสาวๆในกองถ่ายละครแอบอิจฉาตาร้อนนักแสดงประกอบที่เล่นเป็นสาวสวยที่หนุ่มโก้แอบควงมาเที่ยงกันใหญ่ เพราะได้ใกล้ชิดกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนแก้มแนบแก้ม ลมหายใจรดต้นคอกันเลยที่เดียว จนโก้ต้องออกตัวว่า “นี้คือการแสดง ผมป่าวไม้เลื้อยนะค้าบบบ”  

พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องหญิงสาวที่เดินตามโก้มาถึงห้องน้ำผับ ก็แกล้งทำเป็นเมาล้มพับไม่เป็นท่าต่อหน้า โก้เลยต้องรีบเข้าไปประคองร่างขึ้นเพราะเธอนอนขวางทางชาวบ้าน แต่ใช่ว่าจะง่ายอย่างที่คิด เพราะทั้งกอดทั้งนัวแถมโก้ยังถูกโน้มคอลงไปจนเกือบจะจูบ ทำเอาลุ้นกันสุดๆ  ซึ่งเป็นจังหวะเดี๋ยวกับที่เจนนี่เปิดประตูออกจากห้องน้ำมาพอดี เลยได้เจอภาพบาดตาบาดใจจังๆ จนควันออกหูทนดูไม่ไหว เดินหนีออกไปให้โก้ตามง้อขอคืนดี แล้วงานนี้พระเอกของเราจะตามง้อแฟนสาวสำเร็จหรือไม่คงต้องตามไปลุ้นกัน วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม นี้

อย่าลืมติดตามชม ความหรรษา ของเรื่องราวชุลมุนกับ ''ยัยเป็ดขี้เหร่'' ได้ ทางช่องไทยรัฐทีวี ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00น. จ้า


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โก้ วศิน งานงอก นัวสาวกลางผับ!! ใน ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook