โอเว่น วิลสัน จับมือ เพียร์ซ บรอสแนน หนีตายในประเทศหนึ่งในเอเชียกับ NO ESCAPE

โอเว่น วิลสัน จับมือ เพียร์ซ บรอสแนน หนีตายในประเทศหนึ่งในเอเชียกับ NO ESCAPE

โอเว่น วิลสัน จับมือ เพียร์ซ บรอสแนน หนีตายในประเทศหนึ่งในเอเชียกับ NO ESCAPE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

หนังใหม่ของค่ายไวน์สตีนกับภาพยนตร์เรื่อง No Escape โดยผู้กำกับหนังสยองขวัญเรื่อง Quarantine จอห์น อีริค ดูวัลด์ ซึ่งแรกเริ่มเดิมที ตัวหนังชื่อเรื่องว่า The Coup มีสองนักแสดงนำอย่างโอเว่น วิลสันและเลค เบลล์ รับบทเป็นสองสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เดินทางจะย้ายเข้ามาปักหลักเริ่มต้นชีวิตใหม่ในประเทศหนึ่งในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังมีความสถานการณ์ความรุนแรงทางการเมือง ทว่าเหตุการณ์ความรุนแรงยิ่งบานปลายราวกับหนังสยองขวัญ เมื่อพวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจากผู้คนพื้นเมืองที่สังหารผู้คนอย่างบ้าคลั่ง เพียร์ซ บรอสแนนรับบทเป็นเพื่อนของโอเว่น วิลสันที่คอยให้คำแนะนำกับคู่สามีภรรยาในการลี้ภัยไปยังสถานที่ปลอดภัย

คำโปรยของหนังคือ “ไม่มีทางหนี ไม่มีทางรอด” ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกันยายนปีนี้ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ตอนเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องนี้เดินทางมาถ่ายทำที่เมืองไทย ซึ่งทีมงานของเรื่องลงความเห็นกันว่าประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่มีโปรดักชั่นและทีมงานชาวไทยที่พร้อมทำงานและมีคุณภาพในการถ่ายทำ โดยเดวิด แลงแคสเตอร์โปรดิวเซอร์ของหนังที่เคยมาถ่ายหนังเรื่อง Only God Forgives นำแสดงโดยไรอัน กอสลิ่ง ประทับใจในการทำงานของทีมงานชาวไทยจึงเลือกกลับมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามถ้ายังพอจำได้ในช่วงที่กองถ่ายหนังเรื่องนี้เดินทางมาถ่ายทำในประเทศเรา ช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นช่วงที่สถานการณ์ทางการเมืองก็รุนแรงไม่แพ้กัน (แต่คงไม่ป่าเถื่อนแบบในหนัง) จนมีข่าวดราม่าเรื่องนักแสดงนำเผลอชูสัญลักษณ์ในการต่อต้านรัฐบาล (แบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ใดๆ) ลงอินเตอร์เนตกันพักใหญ่เลยทีเดียว

สิ่งที่น่าลุ้นยิ่งกว่าก็คือประเทศไทยจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ แต่เนื่องจากในเรื่องก็ใช้ฉากหลังเป็นประเทศสมมติเพื่อหลีกเลี่ยงความอ่อนไหวทางการเมืองของประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูจากตัวอย่างแล้วน่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญที่น่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ No Escape

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอเว่น วิลสัน จับมือ เพียร์ซ บรอสแนน หนีตายในประเทศหนึ่งในเอเชียกับ NO ESCAPE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook