'ปอ-ไมค์-แยม' พร้อมบู๊ 'หัวใจปฐพี' ดัน 'สายไหม' นางเอกป้ายแดง

'ปอ-ไมค์-แยม' พร้อมบู๊ 'หัวใจปฐพี' ดัน 'สายไหม' นางเอกป้ายแดง

'ปอ-ไมค์-แยม' พร้อมบู๊ 'หัวใจปฐพี' ดัน 'สายไหม' นางเอกป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

บริษัท ทีวีซีน จำกัด ภูมิใจนำเสนอละครแอ็คชั่นน้ำดีแนวอนุรักษ์ผืนป่า เรื่อง หัวใจปฐพี การันตรีความสนุกสนานเพราะนอกจากจะได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” มารังสรรค์ความสนุกสนานแล้วยังได้คู่พระนางถึง 2 คู่มาประชันบทบาทบู๊กันเป็นครั้งแรก นำโดยพระเอกมากความสามารถ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ประกบคู่กับ “แยม มทิรา ตันติประสุต” และพระเอกหน้าหวานอย่าง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ควงคู่มากับนางเอกแกะกล่องหน้าหวาน “สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ อาเธอร์ เบญจกุล, หวานหวาน อรุณณภา, แมทธิว ดีน, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แวร์ โชว์, ตระการ พันธุมเลิศรุจี ฯลฯ  

นับว่าเรื่องนี้ได้ทั้งนักแสดงที่มีความสามารถ และเนื้อหาของละครที่มีความเข้มข้น ในเรื่องราวของความลับที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำรอให้สืบหาความจริง เพื่อปกป้องผืนป่า อีกทั้งยังสอดแทรกการปลูกจิตสำนึกให้คนรักและหวงแหนผืนป่าของแผ่นดินอีกด้วย

ละครเรื่อง “หัวใจปฐพี” ละครแอ็คชั่นแนวอนุรักษ์ป่าไม้  เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในขณะที่ป่าไม้ไทยตกอยู่ในช่วงวิกฤต ทำให้ต้องมีการจัดตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นมาเพื่อตรวจสอบและปราบปรามการบุกรุกป่าไม้ในเขตอุทยาน เรื่องราวความวุ่นวายนี้เกิดขึ้นเมื่อมีจดหมายเมื่อ 20 ปีที่แล้วจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ฆ่าตัวตายเพื่อปกป้องผืนป่าที่เคยเป็นคดีดังมาก่อน มาวางอยู่บนโต๊ะของ พสุ (รับบทโดย ปอ-ทฤษฎี) ทำให้พสุต้องรื้อคดีนี้ขึ้นอีกครั้ง

ถึงแม้ว่าเขาจะทราบดีว่ามีเจ้าหน้าที่หลายรายที่ต้องหายสาบสูญไปเพราะรื้อคดีนี้ แต่เขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะสืบหาความจริงจนทำให้พสุถูกลอบทำร้ายจากมือสังหารสาวชื่อ เรน (รับบทโดย แยม-มทิรา) จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ ภูริช (รับบทโดย ไมค์-พิรัชต์) มาช่วยไว้ทัน มือสังหารสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งไว้เพียงสร้อยรูปใบไม้ที่เป็นหลักฐานในการสืบหาตัว เพื่อนำไปสู่ผู้อยู่เบื้องหลังของเรื่องทั้งหมด

เรื่องราวการต่อสู้เพื่อรักษาผืนป่าของแผ่นดินให้ดำรงไว้ โดยมีเรื่องของความรักและหน้าที่เป็นเดิมพัน พวกเขาและเธอจะเลือกและตัดสินใจอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “หัวใจปฐพี” ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม นี้


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 'ปอ-ไมค์-แยม' พร้อมบู๊ 'หัวใจปฐพี' ดัน 'สายไหม' นางเอกป้ายแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook