รีบูตกันอีกแล้ว TOMB RIDER เป็นหนังรายถัดไป!

รีบูตกันอีกแล้ว TOMB RIDER เป็นหนังรายถัดไป!

รีบูตกันอีกแล้ว TOMB RIDER เป็นหนังรายถัดไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อ่านไม่ผิดหรอกครับที่ทูม ไรเดอร์ เกมยอดฮิตกำลังจะถูกรีบูตทำเป็นหนังอีกแล้ว! เรียกได้ว่ามุกหากินกับของเก่านี่ยังเป็นเทรนยอดฮิตของหนังฮอลลีวู้ดเสียจริงๆ เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2013 โปรดิวเซอร์ของค่ายหนัง MGM อย่าง เกรแฮม คิง ได้ตัดสินใจจ้างมือเขียนบทอย่างมาร์ตี้ น๊อกสัน ที่เคยเขียนบทให้ Buffy the Vampire Slayer มารับหน้าที่ในการดัดแปลงในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าอย่างน้อยในช่วงไม่กี่ปีมานี้ตัวละครที่เป็นหญิงแกร่งเรียกได้ว่ากำลังมาแรงไม่แพ้กัน

ล่าสุด เอแวน โดเฮอร์ตี้ มือเขียนบทจาก Teenage Mutant Nija Turtles, Divergent และ Snow White and the Huntsman ถูกว่าจ้างให้มาเขียนบทแทนมาร์ตี้ น๊อกสัน ซึ่งว่ากันว่าตัวบทในเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะเล่าเรื่องราวของ ลาล่า ครอฟต์ ในตอนที่เธอยังเด็กและสาวกว่าในเวอร์ชั่นของ แองเจอลิน่า โจลี่ (คุณแม่โจลี่อ่านแล้วจะปรี๊ดแตกเหมือนนางโดนด่าว่าแก่ทางอ้อมไหมนั่น) โดยเรื่องราวในหนังเวอร์ชั่นนี้จะเล่าไปถึงการผจญภัยครั้งแรกของลาล่า แต่ตัวบทและแผนการสร้างนั้นยังอยู่ในช่วงเตรียมงานสร้างและพูดคุยกับทีมงาน

ทางค่ายหนังอย่างวอร์เนอร์ บราเธอร์ที่มีส่วนร่วมกับโปรเจ็คนี้ก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่าใครจะเป็นคนมานั่งแท่นผู้กำกับ และที่สำคัญคือนักแสดงนำหญิงคนไหนกันหนอที่จะได้ก้าวเข้ามารับบทเป็นลาล่า ครอฟต์คนใหม่

Lara Croft: Tomb Raider ภาคแรกที่นำแสดงโดย แองเจอลิน่า โจลี่ นั้นสามารถทำเงินทั่วโลกไปได้ทั้งสิ้น 131 ล้านเหรียญฯ ส่วนภาคสอง Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life ที่แป๊กทั้งคำวิจารณ์และรายได้นั้นทำเงินทั่วโลกไปที่ 156 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 95 ล้านเหรียญ แม้ว่าจะได้กำไรแบบพอหอมปากหอมคอ แต่ดูเหมือนโปรเจ็คภาคต่อก็แน่นิ่งไปตั้งแต่ปี 2003

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รีบูตกันอีกแล้ว TOMB RIDER เป็นหนังรายถัดไป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook