ฟางเส้นสุดท้าย! ฮิลารี่ ดัฟฟ์ ตัดสินใจฟ้องหย่าสามีตัวเอง

ฟางเส้นสุดท้าย! ฮิลารี่ ดัฟฟ์ ตัดสินใจฟ้องหย่าสามีตัวเอง

ฟางเส้นสุดท้าย! ฮิลารี่ ดัฟฟ์ ตัดสินใจฟ้องหย่าสามีตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถ้าคุณโตมาในยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงวัยทีนขวัญใจมหาชนอย่าง ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ ที่เป็นกระแสเปรี้ยงปร้างทั้งผลงานเพลงและผลงานภาพยนตร์แนวรัก โรแมนติกหวานใสอาทิ The Lizzie McGuire Movie, A Cinderella Story และ Raise Your Voice ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกมากในช่วงเวลานั้น แต่ยิ่งกาลเวลาผ่านไปผลงานเพลงและภาพยนตร์ไม่ค่อยฮิตเท่าก่อน ฮิลารี่เลยพักงานในวงการแล้วออกไปแต่งงานใช้ชีวิตคู่ ไมค์ คอมรี่

เส้นทางความรักของฮิลารี่และไมค์เริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันตอนปี 2010 และทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลังจากที่ฮิลารี่คลอดลูกชาย “ลูก้า” ออกมาในปี 2012 แต่แล้วดูเหมือนกับว่าชีวิตคู่ของทั้งสองจะไปไม่สวยนักหลังลั่นระฆังวิวาห์ เมื่อจริงๆ แล้วตั้งแต่ต้นปี 2013 ฮิลารี่ตัดสินใจแยกทางกันอยู่กับสามี แม้ว่าช่วงแรกๆทั้งคู่ก็พยายามจะประสานรอยร้าวอยู่หลายครั้งแต่คราวนี้ทุกอย่างก็เดินทางมาถึงจุดแตกหัก

สาเหตุที่ฮิลารี่หมดความอดทนและตัดสินใจฟ้องหย่าสามีเนื่องจากตัวไมค์นั้นไปปาร์ตี้อย่างสนุกสนานในร้านสเต็กชื่อดังในเบเวอร์รี่ ฮิลล์เมื่อ 30 มกราคมที่ผ่านมา จนเขาดื่มเหล้าเมาจนไม่ได้สติก่อนจะจ้างสาวๆให้มามีเซกส์กับเขาซะอย่างนั้น เมื่อเรื่องมาถงฮิลารี่เธอก็รู้ทันทีว่ามันคงเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” แล้วจริงๆ 

ดัฟฟ์ตัดสินใจเดินทางไปยื่นเรื่องขอหย่าที่สำนักงานลอสแองเจอลิส และเธอเรียกร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก้า ลูกชายวัยสามขวบของเธอและเรียกร้องไม่ให้ศาลแบ่งทรัพย์สินของเธอในการหาเงินมาโดยน้ำพักน้ำแรงของเธอเองให้กับสามีด้วยเช่นกัน 

ไม่รู้จะเข้าข้างใครดี แต่ถ้าหลักฐานมันตำตาแบบนี้ก็ขอให้ฮิลารี่ชนะคดีไวๆแล้วกลับมาเล่นหนังกับทัวร์คอนเสิร์ตเถอะจ่ะ แฟนๆรออยู่! 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟางเส้นสุดท้าย! ฮิลารี่ ดัฟฟ์ ตัดสินใจฟ้องหย่าสามีตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook