เชอลีน วู๊ดลีย์ เปลือยอกถ่ายแฟชั่น เผยทัศนคติเรื่องเซ็กส์

เชอลีน วู๊ดลีย์ เปลือยอกถ่ายแฟชั่น เผยทัศนคติเรื่องเซ็กส์

เชอลีน วู๊ดลีย์ เปลือยอกถ่ายแฟชั่น เผยทัศนคติเรื่องเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเรื่องความสวยและมีเสน่ห์ อีกทั้งยังมีความสามารถในการแสดงไม่แพ้กัน เพราะหลังจากปีที่แล้วที่ Divergent และ The Fault to our stars ดังเป็นพลุแตก เชอลีน วู๊ดลีย์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ราศีจับมากๆ

และก่อนที่เราจะได้ชมเธอบู้ในภาคต่ออย่าง Insurgent วู๊ดลีย์ ได้ตัดสินใจถ่ายแบบเปลือยอก(แต่เอามือบังไว้) ให้กับทางนิตยสาร Glamour UK ซึ่งจะวางจำหน่ายในฉบับเดือนเมษายนปี 2015 ซึ่งทั้งร่างกายเธอก็มีแค่กางเกงหลวมๆ ขายาวเป็นเสื้อผ้าในการปกปิดร่างกายเท่านั้น อีกทั้งเธอยังให้สัมภาษณ์ในเรื่องสิ่งที่เธอหลงรักในยุโรป รวมไปถึงทัศนคติของคนยุโรปกับเรื่องเพศด้วย

“สิ่งที่ฉันชอบคนยุโรปก็เพราะว่าเรื่องเซ็กส์และเพศสภาพนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับที่นั่น” เธอกล่าวไว้ “แม้ว่าคุณจะไม่ใส่เสื้อบิกินนี่แล้วเดินไปตามชายหาด ผู้ชายที่นอนเล่นหรืออาบแดดก็จะไม่ได้พูดแซวคุณเกี่ยวกับเรื่องนมและขนาดหน้าอก ทว่าในอเมริกาเรื่องเซ็กส์เป็นอะไรที่เรามักจะไม่เอามาพูดถึงกันค่ะ”

นอกจากนี้ตัววู๊ดลีย์ในวัย 23 ยังไม่หยุดแค่นั้น เธอยังกล่าวว่า “ในโรงเรียนแม้ว่าครูสอนเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ก็ตาม แต่เขาจะพูดแค่เรื่องเหตุผลว่าทำไมเราจึงไม่ควรมีเซ็กส์เท่านั้น ซึ่งฉันคิดว่ามันคงไม่เวิร์คเท่าไหร่” 

จากการพูดคุยถึงเรื่องการเปลือยกายขึ้นจอภาพยนตร์ ตัววู๊ดลีย์เองก็ไม่ได้ตื่นกลัวหรือวิตกแต่อย่างใดเนื่องจากปีก่อนเธอได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง White Bird in a Blizzard ซึ่งต้องเข้าฉากเปลือยกายร่วมกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่างโทมัส เจน ซึ่งเธอมองเรื่องการเปลือยกายทำงาน เป็นเรื่องปกติแต่อย่างใด "เพราะเวลาทำงานในฐานะนักแสดงในการเล่นฉากเซ็กส์นั้นมันก็เป็นหน้าที่ของเราในการถ่ายทอดบทออกมา” เชอลีน วู๊ดลีย์ทิ้งท้าย

ขอบคุณภาพจาก Glamour 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เชอลีน วู๊ดลีย์ เปลือยอกถ่ายแฟชั่น เผยทัศนคติเรื่องเซ็กส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook