ลือสนั่น! โปรเจ็คเอเลี่ยนภาคต่อกำกับโดย นีล บลอมแคมป์

ลือสนั่น! โปรเจ็คเอเลี่ยนภาคต่อกำกับโดย นีล บลอมแคมป์

ลือสนั่น! โปรเจ็คเอเลี่ยนภาคต่อกำกับโดย นีล บลอมแคมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ใครจะไปนึกว่าโปรเจ็คภาคต่อของ Alien นั้นจะได้รับการสานต่อในเร็ววันขนาดนี้ เพราะโปรเจ็ค Prometheus ของลุงริดลีย์ สก็อตต์ภาค 2 ก็ยังเตรียมงานสร้างกันอยู่เลย แต่จู่ๆผู้กำกับไฟแรงที่กำลังสร้างชื่อเสียงจากหนังฟอร์มกลางอย่าง District 9 และกำลังจะมีผลงานเรื่องล่าสุดในเดือนหน้าอย่าง Chappie ตัวเขาเองได้อ้างว่าทางสตูดิโออย่าง ฟอกซ์ได้แสดงเจตจำนงว่าพวกเขาสนใจที่จะนำแฟรนชายส์เอเลี่ยนเอามาต่อยอดผลิตภาคใหม่ออกมาอีกครั้งและมือปืนรับจ้างที่น่าจะถูกจ้างมารับหน้าที่กำกับก์คือนีล บลอมแคมป์

ที่มาที่ไปของข่าวนี้เกิดจากการที่ตัวผู้กำกับรายนี้ได้โพสต์รูปภาพเอเลี่ยนลงบน IG ของตัวเอง ซึ่งสื่อต่างประเทศรายใหญ่ได้รายงานว่าเป็นที่แน่นอนแล้วข่าวนี้มีมูลจริงยิ่งไปกว่านั้นตัวละครริปลีย์และฮิคก็อาจจะกลับมามีบทบาทในหนังภาคนี้อีกด้วย

ตัวผู้กำกับได้โพสต์แคปชั่นของภาพว่า “ผมคิดว่าหนังเรื่องถัดไปของผมก็คือ #เอเลี่ยน” ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนๆของหนังแฟรนชายส์สัตว์ประหลาดเรื่องนี้ เพราะหลังจากที่บลอมแคมป์โปรโมตหนัง Chappie เสร็จสิ้น เขาก็จะเริ่มโปรเจ็คหนังใหม่ทันที ซึ่งเป็นไปได้ว่าหนังภาคนี้อาจจะมีการเชื่อมโยงเรื่องราวจากภาคต่อของ Prometheus อย่างไรก็ตามเรื่องข้อมูลนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะออกมาอย่างไร 

นับได้ว่าน่าสนใจมากเนื่องจากตัวผู้กำกับอย่างบลอมแคมป์ก็ดูเป็นแฟนหนังเดนตายของแฟรนชายส์ชุดนี้ แถมเขายังทำหนังไซไฟออกมาหลายเรื่องแล้วน่าจะเป็นนิมิตหมายอันดีในการฟื้นชีพให้กับสัตว์ประหลาดตัวนี้อย่างเต็มขั้นหลังจากที่หนัง AVP: Alien vs. Predator ทั้งสองภาคเรียกได้ว่าเป็นหนังที่จับเอาสองสัตว์ประหลาดในตำนานภาพยนตร์เอามาปู้ยี่ปู้ยำจนเละเทะ (แต่จริงๆเราว่าหนังก็ดูสนุกไม่เบาเลยนะ) 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลือสนั่น! โปรเจ็คเอเลี่ยนภาคต่อกำกับโดย นีล บลอมแคมป์

Alien
Alien
Alien
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook