ล้วงตับพระเอก เจมี ดอร์แนน จาก FIFTY SHADES OF GREY

ล้วงตับพระเอก เจมี ดอร์แนน จาก FIFTY SHADES OF GREY

ล้วงตับพระเอก เจมี ดอร์แนน จาก FIFTY SHADES OF GREY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกได้ว่า ณ เวลานี้ เจมี ดอร์แนน พระเอกหนุ่มรูปหล่อ ทรงเสน่ห์จนสาวๆเกือบครึ่งโค่นโลกอย่างจะกลายร่างตัวเองเป็นอนาสตาเซีย สตีลให้มหาเศรษฐีหนุ่มอย่างคริสเตียนจับมัดไว้คาเตียงแล้วให้โบยแส้ลงตัวอย่างสาแก่ใจ

เจมี ดอร์แนน เป็นนักแสดงชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมล้นหลามจากบทฆาตกรต่อเนื่องเลือดเย็นในดรามาอาชญากรรมทางบีบีซีเรื่อง The Fall ร่วมกับกิลเลียน แอนเดอร์สัน ซีรีส์เปิดตัวในปี 2013 เป็นดรามาที่มีเรตติ้งสูงสุดสำหรับสถานีในรอบแปดปี การแสดงของเขาทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลบาฟตา เทเลวิชัน อวอร์ดสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สองรางวัลไอริช ฟิล์ม แอนด์ เทเลวิชัน อวอร์ดสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทโทรทัศน์ รางวัลดาราดาวรุ่งของสมาพันธ์ภาพยนตร์ไอริชและรางวัลแจ้งเกิดจากสมาพันธ์สื่อมวลชนบรอดคาสติ้ง ซีซันที่สองของซีรีส์นี้เปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปี 2014 ในอังกฤษและในเดือนมกราคม 

ส่วน ในปี 2011 ดอร์แนน ได้ควบบทนายอำเภอเกรแฮมและนายพรานสำหรับสามซีซันของดรามาแฟนตาซีทางเอบีซีเรื่อง Once Upon a Time ประกบเจนนิเฟอร์ กู๊ดวิน, เจนนิเฟอร์ มอร์ริสันและโรเบิร์ต คาร์ไลล์ ซึ่งซีรีย์แฟนตาซีเรื่องนี้มีการนำตัวละครจากเทพนิยายเอามายำรวมกันเต็มไปหมด

ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาคือภาพยนตร์อีพิคอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ปี 2006 โดยโซเฟีย คอปโปลา เรื่อง Marie Antoinette ซึ่งเขารับบทเคานท์แอ็กเซล เฟอร์สัน คนรักของมารี อังตัวเน็ตต์ ที่รับบทโดยเคียร์สเตน ดันส์ 

ในปี 2009 เขาได้แสดงในภาพยนตร์อินดีสัญชาติอังกฤษเรื่อง Shadows in the Sun ประกบจีน ซิมมอนส์และเจมส์ วิลบี้เขารับบท โจ ในเรื่องราวของหนุ่มรักสันโดษผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตของครอบครัวหนึ่งด้วยการช่วยเหลือพวกเขาในการรื้อฟื้นรากเหง้าของตัวเอง 

ในปี 2013 เขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์เบลเยียมเรื่อง Racing Hearts ประกบแอนโธนี เฮดและแม็กซ์ เพอร์คิส ซึ่งเข้าฉายในยุโรปในปี 2014 (ตอนนี้ออกเป็นดีวีดีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว) 

หลังจาก FIFTY SHADES OF GREY  ดอร์แนนถูกวางตัวให้แสดงประกบแบรดลีย์ คูเปอร์, เซียนนา มิลเลอร์และอูมา เธอร์แมนในภาพยนตร์โดยผู้กำกับจอห์น เวลส์ ซึ่งตัวหนังยังไม่ได้มีการตั้งชื่อเรื่อง และเร็วๆ นี้ The 9th Life of Louis Drax ดอร์แนนแสดงหนังประกบแอรอน พอลและซาราห์ กาดอน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของนักจิตวิทยา ดร. อัลลัน ปาสคัล (ดอร์แนน) ผู้เรริ่มทำงานกับเด็กหนุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตกจากที่สูง และพบตัวเองถูกดึงเข้าไปพัวพันกับปริศนาที่ทดสอบขอบเขตระหว่างความจริงและเรื่องเพ้อฝัน 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้วงตับพระเอก เจมี ดอร์แนน จาก FIFTY SHADES OF GREY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook