“ภูริ” บู๊เดือด! หวิดตกหลังม้า ใน บางระจัน

“ภูริ” บู๊เดือด! หวิดตกหลังม้า ใน บางระจัน

“ภูริ” บู๊เดือด! หวิดตกหลังม้า ใน บางระจัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กระตุ้นเลือดรักชาติ ให้พลุ่งพล่านขึ้นทุกที สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง บางระจัน ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ครั้งนี้เราจะไดเห็นลีลาบู๊บนหลังม้าของวีรชน นายแท่น หรือ ภูริ หิรัญพฤกษ์ แบบเต็มกระบวน ชวนให้อยากลุกขึ้นมาจับดาบ วิ่งทะลุจอไปร่วมรบด้วยเลยทีเดียว

ซึ่งฉากบู๊ของ นายแท่น (ภูริ) ฉากนี้ เป็นฉากที่อยู่ในช่วงการรบ ครั้งที่ 4 ของเหล่าวีรชน และชาวบ้าน บางระจัน ครั้งนี้มีแม่ทัพฝั่งอังวะนามว่า สุรินทจอข่อง ที่แสดงโดย ปราบปฎล  สุวรรณบาง เป็นผู้นำทัพมาตี โดยยกพลแม่นปืนมาระดมยิ่งนักรบบ้านบางระจันให้ล้มราวใบไม้ร่วง นายแท่นเห็นเหล่าชาวบ้านล้มตาย จึงควบม้าฝ่าฝนกระสุนพุ่งเข้าไปหาสุรินทจอข่อง และดวลดาบบนหลังม้ากันอย่างดุเดือด งานนี้ฝีมือดาบของนายแท่นเหนือชั้นกว่า สามารถแทงเข้าที่อกของสุรินทจอข่องสิ้นใจบนหลังม้าได้ แต่ขณะที่นายแท่นกำลังเผลอ ก็มีพลแม่นปืนฝ่ายอังวะ ยิงปืนเข้าใส่นายแท่นที่ขาอาการสาหัส นายดอกไม้ (สน-สนธยา ชิตมณี), ทัพ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) และ สังข์ (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) จึงต้องเร่งตีฝ่าเหล่าทหารอังวะไปช่วยเหลือนายแท่น แล้วพากลับไปรักษาตัวที่ค่ายบางระจันทันที 

ฉากนี้ ภูริ โชว์ลีลาบู๊บนหลังม้าได้เท่ห์ละลายใจ แต่กว่าจะได้ภาพสวยสมใจ ผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ภูริต้องใส่ฟีลลิ่งออกแรงงัดตวัดดาบ พร้อมกับบังคับม้า ให้หมุนตัวต่อสู้กับ ปราบปฎล สลับซ้ายขวา หวิดลื่นตกหลังม้าอยู่หลายที โดยเฉพาะตอนที่ต้องฝังเอฟเฟ็กต์ เพื่อให้ได้ภาพถูกยิงที่ขา ม้าที่ภูริขี่อยู่เกิดตกใจดีดตัวขึ้น แต่ด้วยความชำนาญในการขี่ม้า ทำให้ภูริสามารถทรงตัวอยู่ได้ ท่ามกลางอาการลุ้นปนระทึกใจของเหล่าทีมงานทั้งหลาย 

ติดตามดูฉากนี้ได้ในละคร “บางระจัน” วันอังคาร ที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “ภูริ” บู๊เดือด! หวิดตกหลังม้า ใน บางระจัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook