บ้านศิลาแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 ก.พ. 58]

บ้านศิลาแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 ก.พ. 58]

บ้านศิลาแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 ก.พ. 58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านศิลาแดง

เรื่องย่อ บ้านศิลาแดง ตอนที่ 4


หลังจากที่ เพ็ญพร (นิโคล กิตติวัฒน์) กลับจากงานที่บ้านศิลาแดงก็มาพักที่บ้าน สุดา (ปิยะดา) ให้สุดาช่วยล้างหน้าลอกคราบให้ ขณะที่กำลังดึงขนตาปลอมให้ เพ็ญพรก็พูดถึงเรื่องเหตุการณ์ในบ้านศิลาแดง ทำให้สุดาอารมณ์ขึ้น เผลอดึงขนตาปลอมออกอย่างแรงจนเพ็ญพรเจ็บ ตรัย (วี วีรภาพ) กลับมาบ้านเห็นเสื้อผ้าปลอมตัวของเพ็ญพรวางกองอยู่เกลื่อน ตรัยสงสัยจึงตัดสินใจค่อยๆ ย่องขึ้นไปห้องสุดา ขณะที่เพ็ญพรกับสุดากำลังนอนหลับอุตุอยู่บนเตียง

 

เพ็ญพรลุกไปห้องน้ำ ตรัยค่อยๆ เปิดประตูห้องสุดา และย่องมาดึงผ้าห่มสุดาออก สุดาร้องตกใจ และหันไปข้างๆ นึกว่าเพ็ญพรนอนอยู่ ตรัยสงสัยคิดว่าสุดาพาผู้ชายมานอนที่บ้านจึงเค้นถามสุดา สุดาบ่ายเบี่ยงจนสำเร็จ ตรัยได้ยินเสียงคนอยู่ในห้องน้ำจึงพยายามเปิดประตู แต่ประตูล็อก เพ็ญพรตกใจหาทางปีนออกไปนอกหน้าต่าง ตรัยถีบประตูสำเร็จ ก็รีบวิ่งเข้าไปหาทั้วห้องน้ำ แต่ไม่พบใคร จึงไม่ติดใจอะไร สุดารีบให้ตรัยไปอาบน้ำและพักผ่อนเพราะเห็นทำงานมาเหนื่อย แต่ตรัยอ้างว่าน้ำที่ห้องไม่ไหล จึงขออาบห้องสุดาแทน เพ็ญพรที่อยู่นอกหน้าต่างหน้าเหวอสุดขีดเมื่อรู้ว่าตรัยจะเข้ามาอาบน้ำ

 

ตรัยอาบน้ำถูสบู่อย่างสดชื่นเพ็ญพรนั่งตัวลีบอยู่จุดเดิม ไม่นานตรัยก็ออกไป เพ็ญพรจึงออกมานอนกับสุดาเหมือนเดิม ตรัยมาเคาะห้องขอนอนกับสุดา เพ็ญพรตกใจหนีไปซ่อนใต้เตียง ตรัยอ้างว่าแอร์ที่ห้องเสียจึงมาขอนอนด้วย พูดจบก็ล้มตัวนอนบนเตียง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook