โฉมหน้า! ชายพจน์-ปริศนา เวอร์ชั่น 2558

โฉมหน้า! ชายพจน์-ปริศนา เวอร์ชั่น 2558

โฉมหน้า! ชายพจน์-ปริศนา เวอร์ชั่น 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฉมหน้า! ชายพจน์-ปริศนา รีเมค 2558

หลังจากลุ้นตามหากันมานนาน ในที่สุดก็ถึงเวลาเผยโฉม "ปริศนา" นางเอกของ คุณชายพจน์ จากละคร ปริศนา กันแล้ว โดยละครเรื่องปริศนาปี 2558 นี้ ได้ คุณหญิงแมงมุม ฯ ม.ร.ว ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล นำกลับมาปัดฝุ่นรีเมคกันอีกครั้ง โดยผู้ที่จะมารับบทบาทปริศนา คือสาว เฟ‬ สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา ผู้ชนะการออดิชั่นแคสบทจากโครงการ ตามหาปริศนา ที่มีสาวๆ เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก

 

ข้อความจากแฟนเพจเฟซบุ๊ค ตามหาปริศนา ระบุว่า 

''ข่าวเด่น ข่าวดัง...ต้นปี 58 

ปุกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว //สำหรับซีรี่ส์ปริศนา ที่ตามหากันมานาน...จากการคัดเลือกสาวสวยมากมายจนถึงเข้ารอบสุดท้าย 5 คน ‪#‎ผู้ที่ได้รับบทปริศนา‬ คือ ‪#‎น้องเฟ‬ สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา สาวสวยที่เป็นไทยแท้แต่ไปเติบโตอยู่ต่างประเทศ ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์นางเอกในละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก//~~ 

ปัจจุบันน้องเฟเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและใช้เวลาเดินทางไปมาระหว่างเมืองไทยกับอังกฤษ อีกทั้งยามว่างก็เล่นกีฬาเทนนิส ว่ายน้ำ อ่านหนังสือและโยคะ นอกจากนี้น้องเฟยังเป็นครูผู้ช่วยโยคะและเป็นจิตอาสาให้กับไร่เชิญตะวัน เชียงรายของท่าน ว.วชิรเมธี อีกด้วย...น้ำใจงามแบบนี้ ขอให้โด่งดังเป็นพลุเลยนะเจ้าค่ะ..''


ละคร ปริศนา เวอร์ชั่น 2558 ได้พระเอกมาฝีมือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มารับบท ท่านชายพจน์ และนางเอกหน้าใหม่ เฟ‬ สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา มารับบท ปริศนา เตรียมออกอากาศทางช่อง PPTV เร็วๆนี้จ้า


ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Facebook :ตามหาปริศนา


ละคร ปริศนา 2558

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โฉมหน้า! ชายพจน์-ปริศนา เวอร์ชั่น 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook