'เพชร' รุกหนัก ปล้ำ 'ปราง' แบบไม่ให้ตั้งตัว บางระจัน

'เพชร' รุกหนัก ปล้ำ 'ปราง' แบบไม่ให้ตั้งตัว บางระจัน

'เพชร' รุกหนัก ปล้ำ 'ปราง' แบบไม่ให้ตั้งตัว บางระจัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เพชร” รุกหนัก ปล้ำ “ปราง” แบบไม่ให้ตั้งตัว 



ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง บางระจัน ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เห็น ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล สวีทหวานกับ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ อยู่ดีๆ งานนี้ขาจิ้นคงต้องขัดใจ เพราะล่าสุดเกิดเหตุการณ์หวานปดโหด ให้ปรางต้องพลิกล็อกสลับคู่ไปสตาร์ทรักครั้งใหม่กับ เพชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ซะแล้ว

 

เพราะในเรื่อง หลังจากที่ เฟื่อง (ปราง) ถูก ขาบ (เพชร) จับตัวมา เฟื่องก็เริ่มเห็นถึงความดีและความเป็นสุภาพบุรุษของขาบที่ละนิด แต่เพราะเฟื่องยังรัก ทัพ(เต้ย) อยู่ เลยไม่คิดให้ความหวัง จนกระทั่งขาบพาทหารออกไปลาดตระเวนแล้วเจอกับโจรที่ดักปล้นชาวบ้าน ขาบต่อสู้จนบาดเจ็บและหนีมาหลบซ่อนอยู่ที่กระท่อมกลางป่า เฟื่องได้ยินทหารส่วนหนึ่งกลับมารายงาน สังข์ (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ว่าขาบบาดเจ็บ ด้วยความเป็นห่วงและหวังดี จึงออกไปตามหาขาบ และได้เจอขาบที่บาดเจ็บอยู่ ขาบเห็นเฟื่องก็เข้าใจผิดว่าเฟื่องคิดหนีตนกลับไปหาทัพ จึงลืมตัวว่ากำลังบาดเจ็บจับตัวเฟื่องไว้แน่น พูดประชดประชันจนเฟื่องโมโห บอกขาบว่าไม่เคยนึกรักขาบเลย ได้ยินแบบนี้ขาบเลยหึงหน้ามืด ใช้กำลังบังคับจนเฟื่องตกเป็นของขาบในที่สุด 

 

 

 

ฉากนี้ผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ จับ ปราง กับ เพชร มาซักซ้อมอารมณ์ และมุมกล้องพักใหญ่ เพราะพอรู้ว่าจะต้องเข้าฉากเลิฟซีนในกระท่อมกลางป่า ทั้งคู่ก็เกิดอาการประหม่าและเขินกันเล็กน้อย แต่ถึงเวลาถ่ายทำจริง เพชรที่ดูขัดๆ เขินๆ ในทีแรกก็อินเนอร์มาเต็ม กระชากปรางเข้าหา แถมบีบแขนปรางแน่นซะจนปรางตั้งตัวไม่ทัน แต่ด้วยอารมณ์รักร้อนแรงปนน้อนใจที่เพชรส่งให้ ปรางเลยส่งอารมณ์หวาดหวั่นกลับได้ไม่ยาก ฉากนี้เชื่อว่าหลายคนแอบลุ้นจิกหมอนปันใจจิ้น เพชร-ปราง กันไม่มากก็น้อย

 

ติดตามดูฉากนี้ได้ในละคร “บางระจัน” วันอังคาร ที่ 27 มกราคม นี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 'เพชร' รุกหนัก ปล้ำ 'ปราง' แบบไม่ให้ตั้งตัว บางระจัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook