นิวเคลียร์-เพชรจ้า ลั่น หมดความมั่นใจเมื่อเจอเพลง หน้าที่ของเด็ก The Money Drop

นิวเคลียร์-เพชรจ้า ลั่น หมดความมั่นใจเมื่อเจอเพลง หน้าที่ของเด็ก The Money Drop

นิวเคลียร์-เพชรจ้า ลั่น หมดความมั่นใจเมื่อเจอเพลง หน้าที่ของเด็ก The Money Drop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวเคลียร์ – เพชรจ้า ขอคว้า 2 ล้านบาท!!! 

ลั่น “หมดความมั่นใจ” เมื่อเจอเพลง “หน้าที่ของเด็ก” ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

 

“The Money Drop ไทยแลนด์” ในเสาร์ที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม มาลุ้นไปกับคู่รักสุดหวาน กับหนุ่มลีลาเฮฮามันสุดติ่ง ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และแฟนสาวสายแบ๊ว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่จูงมือกันมาขอพิสูจน์ความรู้รอบตัว กับการตอบคำถามเพียงแค่ 7 ข้อ ลุ้นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!!

ที่เพียงแค่ข้อแรกก็ทำเอาความมั่นใจของหนุ่มเพชรจ้าหายไปเลยทันที เพราะทำเงินร่วงหายไปล้านกว่าบาทเลยทีเดียว เมื่อเจอคำถามที่ว่า “สตีฟ โรเจอร์ส (Steve Rogers) เป็นชื่อจริงของซูเปอร์ฮีโร่คนใด?” ระหว่าง แบทแมน , ไอรอนแมน , กัปตันอเมริกา หรือ วูล์ฟเวอรีน”  ที่ เพชรจ้า มั่นใจว่าเป็น “วูล์ฟเวอรีน” เลือกวางเงินที่คำตอบนี้สูงถึง 880,000 บาท , แบทแมน 280,000 บาท และ กัปตันอเมริกา 840,000 บาท ซึ่งเมื่อ เอ-วราวุธ เจนธนากุล เฉลยคำตอบว่า “สตีฟ โรเจอร์ส คือชื่อจริงของ กัปตันอเมริกา” ทำเอาทั้ง นิวเคลียร์-เพชรจ้า บ่นเสียดายเงินล้านที่หายไปต่อหน้า    ต่อตาทันที 

และมาต่อกับข้อ 2 ที่ เพชรจ้า ขอเลือกคำถามในหมด “เพลง” ที่มีคำถามว่า “ในเนื้อเพลง หน้าที่ของเด็ก (เด็กเอ๋ยเด็กดี) ข้อที่ 8 พูดถึงเรื่องอะไร” ที่งานนี้ทำเอาทั้ง 2 คนต่างรีบร้องเพลงนับนิ้วกันใหญ่ แต่จนแล้วจนรอดก็ร้องไม่จบสักที  ที่ทำเอา “หนุ่มเพชรจ้า” บอกเลยว่า “เล่นมา 2 ข้อนี้ความมั่นใจหดไม่เหลือเลย โดยเฉพาะข้อนี้ ผมเป็นดีเจเปิดเพลงมาตลอดหลายปี แต่ดันมาอับอายกับข้อนี้ ร้องเพลงนี้ไม่จบ ท่องไม่ถูก อายมากๆครับ”

 ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่จะสามารถเลือกคำตอบได้ถูกต้องหรือไม่ และจะได้เล่นในข้อต่อไปหรือเปล่า มาร่วมลุ้นและติดตามชมรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป  ไทยแลนด์) ในวัน เสาร์ที่ 24 - อาทิตย์ที่ 25  มกราคม 2558 นี้ เวลา 18.00 น.  ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นิวเคลียร์-เพชรจ้า ลั่น หมดความมั่นใจเมื่อเจอเพลง หน้าที่ของเด็ก The Money Drop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook