ชะนีสงบศึก! อนิสตัน VS โจลี่ มหากาพย์แย่งผัวเตรียมปิดฉาก

ชะนีสงบศึก! อนิสตัน VS โจลี่ มหากาพย์แย่งผัวเตรียมปิดฉาก

ชะนีสงบศึก! อนิสตัน VS โจลี่ มหากาพย์แย่งผัวเตรียมปิดฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชะนีสงบศึก อนิสตัน VS โจลี่ มหากาพย์แย่งผัวเตรียมปิดฉาก

 

 

ไม่รู้ว่าหลังๆ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จะสรรหาเรื่องเข้าตัวเองทำไม หลังจากไม่กี่วันก่อนเธอได้พูดถึงคนรักเก่าอย่าง ดาเนียล แม็คโดนัลด์ อดีตนักแสดงดังที่เสียชีวิตเมื่อปี 2007 ในวัย 46 ปี ซึ่งเธอเคยร่วมงานในซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Friends ซึ่งเธอถึงกับยก แบรด พิตต์ ขึ้นมาเปรียบเทยบเลยด้วยซ้ำว่าความรักของเธอกับพิทท์นั้นสู้ตอนเธอคบหากับดาเนียลไม่ได้เลย

 

เอาสิคะ แบบนี้ชะนีเมียของเดเนียลอย่าง มูยาห์ มาโรนี่-เมเลฮี ก็ควันออกหูถึงกับโต้กลับกับสำนักข่าวดังว่าให้ช่วยเคารพคนตายบ้าง ครอบครัวของเธอสูญเสียหัวหน้าครอบครัวไปแล้ว ทำไมตอนที่เธอสูญเสียสามีไปหมาดๆ มูยาห์พยายามติดต่ออนิสตันแต่ทางดาราสาวแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ เลย 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นถ้าใครยังพอจำได้ว่าอนิสตันกับ แองเจลินา โจลี่ นั้นเป็นไม้เบื่อไม่เมากันมาตั้งแต่ที่แบรด สลัดรักฝ่ายอนิสตันแล้วไปคบหา โจลี่ หลังจากที่ถ่ายหนังเรื่อง MR. AND MRS SMITH เสร็จจนกลายเป็นสงครามน้ำลายกันอยู่พักใหญ่ๆ 

 

แต่ล่าสุดอนิสตันได้เปิดเผยกับสื่อดังในอเมริกาว่าเธอคิดว่า สำหรับเธอแล้วเรื่องพวกนี้มันควรจะเดินทางมาถึงตอนจบซักทีและผู้คนก็ควรจะเลิกนึกถึงเรื่องไร้สาระแบบนี้ซักที เธอยังออกปากชื่นชมหนัง Unbroken ที่โจลี่กำกับด้วยซ้ำไปว่ามันเป็นหนังที่วิเศษและงดงามมากจนเธอแอบเสียดายที่มันไม่ได้เข้าชิงออสการ์เลยด้วยซ้ำไป 

 

ไม่รู้ว่าจะจบศึกกันจริงหรือเปล่า แต่จบได้ก็ดีนะคะคุณขา 


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชะนีสงบศึก! อนิสตัน VS โจลี่ มหากาพย์แย่งผัวเตรียมปิดฉาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook