นิชคุณ ลัดฟ้าเล่นหนังไทย ประกบ นิกกี้-เจสซี่ 'แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015' หนังร่วมทุนไทย-เกาหลี

นิชคุณ ลัดฟ้าเล่นหนังไทย ประกบ นิกกี้-เจสซี่ 'แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015' หนังร่วมทุนไทย-เกาหลี

นิชคุณ ลัดฟ้าเล่นหนังไทย ประกบ นิกกี้-เจสซี่ 'แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015' หนังร่วมทุนไทย-เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม' ผนึก 'ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์' ยักษ์ใหญ่เกาหลี ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ผุดโปรเจคใหญ่สร้างหนังเรื่องใหม่ "แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015" เอาใจวัยโจ๋ ตามความฝัน มั่นใจโกยรายได้กว่า 100 ล้านบาท เตรียมวาดแผนขยายตลาดหนังไทยลุยต่างประเทศร่วมกัน       


 

 

นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” และล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง "ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน" เปิดเผยว่า บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ได้ร่วมทุนกับบริษัท ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี


 



ในการร่วมทุนครั้งนี้ได้เริ่มโปรเจคแรกด้วยการสร้างภาพยนตร์คอมเมดี้ เรื่อง "แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015" โดยได้นักแสดงวัยรุ่นวัยมันส์ "นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์" , "เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา" แสดงนำ และยังมีนักร้องชื่อดังอย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" แห่ง "วงทูพีเอ็ม (2PM)" ร่วมแสดงด้วย


 

โดยมี  หนึ่ง-สุชาติ มัฆวิมาลย์ รับหน้าที่กำกับฯ ภายใต้การดูแลของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม โดยมีผม และ อังเคิล-อดิเรก วัฏลีลา ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์  เนื้อเรื่อง พูดถึงเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนกับการตามความฝันของเด็กไทยในต่างประเทศ โดยได้ถ่ายทำในประเทศเกาหลีเป็นหลัก รับรองว่าสนุกสนาน และจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นช่วงอายุ 15-23 ปี ด้วยเนื้อเรื่องที่ตลก สนุกสนาน และโปรดักส์ชั่นที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพ สำหรับโปรเจคครั้งนี้คาดว่าจะใช้งบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เตรียมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประมาณเดือนเมษายน 2558 และคาดว่าจะสร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาท

 

การร่วมทุนครั้งนี้ต้องยอมรับว่าในช่วงครึ่งปีหลังภาพรวมของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ส่งผลกระทบให้ภาพรวมตลาดค่อนข้างชะลอตัว ด้วยปัจจัยดังกล่าวบริษัทจึงเกิดแนวคิดที่ต้องการผลิตภาพยนตร์ไทยที่มีคุณภาพ โดดเด่นในเรื่องของโปรดักส์ชั่น 

 

สเกลหนังที่มีความโดดเด่นของตัวเอง และที่สำคัญต้องแตกต่างจากละครในโทรทัศน์ หรือซีรีส์ทั่วไป เพื่อดึงดูดความน่าสนใจให้ผู้บริโภคในการชมภาพยนตร์ และได้รับความคุ้มค่ากับค่าตั๋วที่เสียไป ดังนั้นบริษัทต้องมอง หาพาร์ทเนอร์ต่างประเทศที่มีศักยภาพ และแนวทางไปในทิศทางเดียวกัน จึงเกิดการร่วมทุนกับบริษัท ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ดำเนินธุรกิจด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แบบครบวงจร ทั้งการสร้างภาพยนตร์ และให้บริการธุรกิจโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเกาหลี และต่างประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เวียดนาม พม่า อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อเมริกา เป็นต้น 

 

ทั้งนี้ทางบริษัทซีเจฯได้ให้ความสนใจที่จะลงทุนในตลาดประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับต้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นตลาดที่มีการขยายตัวของธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เติบโตอย่างต่อเนื่อง การร่วมลงทุนครั้งนี้จึงเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย โดยดูแลภาพยนตร์ไปฉายในประเทศต่างๆที่บริษัท ซีเจฯ มีโรงภาพยนตร์ และประสานงาน อำนวยความสะดวกในการถ่ายทำภาพยนตร์ในต่างประเทศ

 

 

“การร่วมทุนครั้งนี้ถือเป็นมิติใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทยที่ได้นำมาตรฐานสากลมาเป็นตัวหลักส่งผลให้การทำงานร่วมกันของทีมงานไทยและต่างประเทศเป็นทีมเวิร์ค ผลงานที่ผลิตออกมาเป็นขั้นตอนที่ชัดเจน รวมถึงงบประมาณ โครงสร้างการแบ่งผลประโยชน์ที่มีความเป็นมาตรฐาน อีกทั้งแผนระยะยาวเตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์เอเชียฟอร์มใหญ่ขยายสู่ตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศต่อไป” นายสง่า กล่าวทิ้งท้าย  

 

โดยภาพยนตร์จะมีกำหนดเข้าฉาย เมษายน 2015 นี้ แฟนๆ ทั้งสามหนุ่มต้องอดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ 


ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ Khunnie0624 และอินสตาแกรม nickynachat, jessemek

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นิชคุณ ลัดฟ้าเล่นหนังไทย ประกบ นิกกี้-เจสซี่ 'แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015' หนังร่วมทุนไทย-เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook