พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 ม.ค. 58]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 ม.ค. 58]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 ม.ค. 58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรายพยากรณ์

เรื่องย่อ พรายพยากรณ์ ตอนที่ 15

 

วิญญาณของ พ่อ (เดวิด อัศวนนท์) แม่ (พาเมล่า) และ ป้า (ปิยะมาศ) ถึงเวลาต้องไปแล้ว ทำให้ ภิชาสินี (เปรี้ยว ทัศนียา) เสียใจมากที่ต้องศูนย์เสียทั้งสามคนไปตลอดกาล พิณชนิดา (ปู ไปรยา) ตัดสินใจไปค้นหาหลักฐานที่ห้องของ แสงโชติ (แทค ภรัณยู) จนเกือบถูกแสงโชติปลุกปล้ำเอา ดีที่ ปิ่นเพชร (ลีวายส์) มาช่วยไว้ได้ทัน แสงโชติอารมณ์เสียที่ถูกขัดจังหวะ พิณชนิดาหาหลักฐานที่ห้องของแสงโชติไม่เจอ รู้เพียงแต่ว่าเขายังติดต่อกับนายฉัตรและนายยอดอยู่

 

พิณชนิดาแอบเอาเบอร์ของฉัตรมาได้ จึงแกล้งโทรศัพท์ไปหาทำให้แน่ใจว่าเบอร์ที่ได้มาเป็นของนายฉัตรแน่ๆ พิณชนิดาวางแผนกับ อรรถพร (บอส โตนนท์) เพื่อหลอกล่าให้ฉัตรออกมาพบ แต่พบว่าฉัตรปิดมือถือไปแล้ว วิญญาณพ่อของสรพงศ์พาภิชาสินีไปเจอหลักฐาน ทำให้ภิชาสินีรู้ว่าพ่อของสรพงศ์คือมือปืนที่เคยไปดักยิง ภูมินทร์ (ออย ธนา) หมวดอรรถพรได้เบอร์ผู้จ้างวานที่อยู่ในมือของพ่อสรพงศ์มาด้วย แต่เมื่อโทรกลับไปกลับติดต่อไม่ได้ เพราะ สัญชัย (เจค ศตวรรษ) ทิ้งซิมมือถือออกไปแล้ว

 

วันงานครบรอบ 30 ปี บริษัท อัครมหาโอฬาร แสงโชติควงคู่ไปกับพิณชนิดา ส่วนภูมินทร์ก็ไปงานกับ เปรมสุดา (เฟิร์น ฐิตินันท์) ยอดกับฉัตรจับตัวภูมินทร์ไปตามคำสั่งของสัญชัย แต่พิณชนิดามาเห็นเข้าพอดี ทำให้พิณชนิดาถูกจับตัวไปพร้อมกับภูมินทร์ พวกโจรบังคับให้ภูมินทร์เซ็นพินัยกรรม ทำให้เขารู้ว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของสัญชัย แม่นมนวล (แหม่ม อลิษา) รู้ความลับของสัญชัยจึงถูกฆ่า พ่อ แม่ และป้าช่วยกันใช้พลังตามหาจนรู้ที่ซ่อนของทั้งคู่ หมวดอรรถพรจึงรีบตามไปช่วย ภูมินทร์พาตำรวจมาจับสัญชัย แต่สัญชัยหนีรอดไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook