จ๊ะ จิตตาภา ควบละครสองเรื่อง นางสาวทองสร้อย-วัยแสบสาแหรกขาด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/9/46505/hilight-page-image.jpgจ๊ะ จิตตาภา ควบละครสองเรื่อง นางสาวทองสร้อย-วัยแสบสาแหรกขาด

    จ๊ะ จิตตาภา ควบละครสองเรื่อง นางสาวทองสร้อย-วัยแสบสาแหรกขาด

    2015-01-16T20:05:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จ๊ะ จิตตาภา ควบละครสองเรื่อง นางสาวทองสร้อย-วัยแสบสาแหรกขาด



    ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครถึงสองเรื่องสองรสชาติสำหรับ ค่ายมาสเตอร์ วัน ที่ในครั้งนี้ได้นางเอกสาวอย่าง จ๊ะ-จิตตาภา มารับบทนางเอกถึงสองเรื่องทั้ง "นางสาวทองสร้อย" ซึ่งประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี และ "วัยแสบสาแหรกขาด" มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มอย่าง อาเล็ก-ธีรเดช พร้อมทั้งมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมในพิธีบวงสรวงนี้อย่างพร้อมเพรียง เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ณ บริษัท มาสเตอร์วัน

    ทางด้านสาว จ๊ะ-จิตตาภา ที่มารับบทนางเอกทั้งสองเรื่องนี้เผยว่าละครทั้งสองเรื่องมีความแตกต่างกันนะคะในด้านของความสนุกค่ะอย่างเรื่อง “นางสาวทองสร้อย ก็จะเป็นแนวสนุกสนานเป็นสาวมาดมั่นนักเรียนนอก ที่ต้องปลอมตัวเป็นคนใช้เรื่องนี้มีลงการทุนถึงขั้นกับต้องไปเรียนทำอาหารให้สมจริงนะคะ จะได้ดูทะมัดทะแมงในการเข้าฉากเพราะเราเป็นฟู้ดไสตล์ลิสมาจากเมืองนอกค่ะแต่ชีวิตดันพลิกผันต้องเข้าไปเป็นคนใช้บ้านพระเอก ยังไงต้องติดตามค่ะส่วนอีกเรื่องก็คือ “วัยแสบสาแหรกขาด” นี่เล่นกับ อาเล็ก-ธีรเดชค่ะเป็นแนวแบบครอบครัวค่ะ เล่นเป็นนักจิตวิทยาค่ะ และเป็นที่ปรึกษาให้กับโรงเรียนของพระเอก(อาเล็ก-ธีรเดช)ค่ะ แต่ในเรื่องนี้ที่เด็ดๆจริงคือเด็กๆทั้ง 5 คนที่เล่นในเรื่องนี้แหละค่ะจะเป็นเด็กที่มาจากต่างครอบครัวก็จะมีปัญหาไม่เหมือนกันที่จะทำให้เราต้องไปช่วยเขาแก้ไขปัญหาตรงนั้นค่ะ จ๊ะมั่นใจค่ะว่าละครเรื่องนี้จะสะท้อนสังคมได้ดีค่ะส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่อย่ากจะฝากคือ นางสาวทองสร้อย อันนี้ถ่ายจบไปแล้วค่ะน่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ยืนยันค่ะว่าสนุกทั้งสองเรื่องแน่นอนค่ะ"

    ใครเป็นแฟนๆของ จ๊ะ-จิตตาภา เตรียมตัวรับความสนุกจากละครทั้งสองเรื่องทั้ง นางสาวทองสร้อย และ วัยแสบสาแหรก ขาดกันได้เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 



    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ จ๊ะ จิตตาภา ควบละครสองเรื่อง นางสาวทองสร้อย-วัยแสบสาแหรกขาด