ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรืองย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 11



หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) ถูก ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) ดุอีก ทำให้หอมน้ำน้อยใจ พุธกันยา (นุสบา) ทำทีเป็นปลอบใจหอมน้ำ เพื่อผลประโยชน์ที่จะอาศัยร่างให้นานมากขึ้น พุธกันยาบอกหอมน้ำว่าศวัสชอบเธอ แต่มี ขวัญอนงค์ (กิ่ง สุภัทรา) คอยขัดขวาง บุรี (หมู ดิลก) เรียกให้หอมน้ำไปพบ พุธกันยาในร่างหอมน้ำดีใจมากที่บุรีเชื่อว่าวิญญาณของเธอยังไม่ไปไหน พุธกันยาจะกอดบุรี แต่เขาเห็นว่าไม่สมควร เพราะพุธกันยาอยู่ในร่างของหอมน้ำ

 

เจค (ทนงศักดิ์) เห็นหอมน้ำและบุรีอยู่ด้วยกันก็พอเดาได้ว่าเป็นวิญญาณพุธกันยา เจคออกอาการหึงทั้งคู่ ในที่สุดพุธกันยาก็ยอมรับกับเจคว่าเธออยู่ในร่างของหอมน้ำ เจคเสนอตัวกับพุธกันยาว่าเขาจะช่วยเธอทุกอย่าง แถมยังยุให้พุธกันยายึดร่างของหอมน้ำเอาไว้เสียเลย เพราะเธอจะได้แสดงละครที่เธอรักตลอดไป

 

 

พุธกันยามาหาบุรีที่บ้าน แต่กลับเจอกับ เยาวภา (เปียเชอร์) เมื่อเยาวภารู้ว่าวิญญาณของพุธกันยาอยู่ในร่างหอมน้ำ ก็บอกพุธกันยาว่าไม่มีสิทธิ์ใดๆ ในบ้านอีกต่อไปแล้ว ทำให้พุธกันยาโมโหมากและทำลายข้าวของต่างๆ จนพัง เขม (เขมิกา) หนักใจที่พุธกันยาเริ่มเข้าสิงหอมน้ำนานมากขึ้น และกลัวว่าเธอจะยึดร่างของหอมน้ำไปเลย แต่หอมน้ำไม่เชื่อว่าพุธกันยา จะทำแบบนั้น ละครปิดกล้อง แต่หอมน้ำกลับรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองอ่อนแอลงเรื่อยๆ จนจู่ๆ ก็เป็นลม ศวัสต้องพาไปโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook