ใครจะเป็นที่ 1 ใน 5 สุดยอดหมอดูของประเทศไทย?! ใน วู้ดดี้ฯ

ใครจะเป็นที่ 1 ใน 5 สุดยอดหมอดูของประเทศไทย?! ใน วู้ดดี้ฯ

ใครจะเป็นที่ 1 ใน 5 สุดยอดหมอดูของประเทศไทย?! ใน วู้ดดี้ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะเป็นที่ 1 ใน 5 สุดยอดหมอดูของประเทศไทย?!


ปรากฏการณ์ที่ทุกคนรอคอย กับการรวมตัวของสุดยอดหมอดู "หมอนา พญานาค หมอดูที่ใช้ลูกแก้วของพญานาคในการทำนาย, อาจารย์ขุนทอง ปรมาจารย์ไพ่ยิปซี, หมอปลาย พรายกระซิบ จากสัมผัสท่านยม, หมอแม็ก ขั้นเทพ แค่หลับตาสัมผัส และ หมอเก่ง สเก็ตกรรม วิญญาณ อนาคตและสิ่งเร้นลับ" การรวมตัวของทั้ง 5 คนนั้นจะทำให้เราได้รู้กันว่าครั้งนี้ ใครที่จะแม่นจริง หรือใครที่มั่วกันแน่!

 

“วู้ดดี้” ได้ให้หมอดูทั้ง 5 คนเริ่มการทำนายที่หลายคนจับตามองมากที่สุด ซึ่งไม่พ้นเรื่องการเมืองที่เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ แต่ในอนาคตนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบไหน และใครที่จะเป็นผู้นำ รวมถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่คนไทยทั้งประเทศนั้นต้องระวังคือเรื่องอะไร สึนามิ ,ตึกถล่ม หรือเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับความเป็นความตายในรูปแบบต่างๆที่จะทำให้เกิดการสูญเสียครั้งใหญ่จนคนต้องหันเข้าสู่การปฏิบัติธรรม และที่น่าแปลกในการทำนายระหว่างถ่ายทำนั้น คือการที่หมอดูทั้ง 5 คนพูดไปในทิศทางเดียวกัน ว่าจะมีการล้มตายเป็นร้อยชีวิต ซึ่งทำให้ทีมงานทุกคนถึงขั้นขนลุก

 

 

แต่จะให้ฟันธงความแม่นจากเรื่องอนาคตนั้นคงยาก “วู้ดดี้” จึงเชิญปรัศนีที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง เพื่อให้สุดยอดหมอดูได้ทายว่าเขาคือใคร ทำอาชีพอะไร และดวงของเขานั้นจะตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเขาหรือไม่ 

 

สำหรับสัปดาห์นี้ถือว่าแค่เป็นการลองเชิงหมอดูทั้ง 5 ก่อนที่ทั้ง 5 ต้องไปเจอโจทย์ที่ยากขึ้นเป็นกอง กับปรัศนีที่ไม่ได้มีชื่อเสียงและไม่เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง พวกเขาจะใช้ความเป็นสุดยอดหมอดูทำนายได้แม่นยำขนาดไหน และปรากฎการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยและในต่างประเทศอีก 3 ปีข้างหน้านั้นจะมีอะไรบ้างห้ามพลาดในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557 เวลา 22.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ใครจะเป็นที่ 1 ใน 5 สุดยอดหมอดูของประเทศไทย?! ใน วู้ดดี้ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook