ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 6

 

วิญญาณป้าปริก ตามมาเที่ยวทะเลด้วย น้ำรินดีใจมากที่มีเพื่อนคุยเป็นเพื่อนอีกคน น้ำรินกับเหยี่ยวรักกันมากขึ้น เหยี่ยวพยายามจะกอดน้ำริน แต่ไม่สามารถสัมผัสซึ่งกันและกันได้ แล้วแนนก็ปรากฏตัวขึ้นที่เซฟเฮ้าส์ริมทะเล น้ำรินใจคอไม่ดี เพราะรู้ว่าแนนรักเหยี่ยว แนนบอกจะมาอยู่ช่วยเหยี่ยวดูแลธาราที่กรุงเทพฯ ภพธร กับนับดาว ไม่พอใจที่ไม่รู้ว่าธาราไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน


ภพธร พยายามจะกุมอำนาจบริหารงานบริษัทในเครือของธาราทั้งหมด แต่ธารา ประชุมกับหุ้นส่วนด้วยวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ทำให้ภพธรไม่พอใจ นับดาวพยายามจับสัญญาณภาพ ว่าธาราอยู่ที่ไหน

       

วิญญาณของชลชาติ ตามรถของนกน้อยมาที่เซฟเฮ้าส์ด้วย ชลชาติตั้งใจจะดูดวิญญาณของน้ำรินไป แต่ปริกเข้ามาช่วยไว้ก่อน ซึ่งขณะนั้นก็มีคนร้าย บุกเข้ามาที่เซฟเฮ้าส์ แนนกับเหยี่ยว ก็พยายามช่วยธารา จากคนร้าย เกิดการยิงกันที่บ้านพักอย่างโกลาหล ธาราปลอดภัย เหยี่ยวกำลังจะถูกยิง น้ำรินเอาร่างตนเองเข้ากำบัง ขณะเดียวกันที่แนนก็เข้ามาขวาง กระสุนผ่านร่างน้ำริน ไปโดนเข้ากับแนน เหยี่ยวตกใจมาก คนร้ายหนีไป แนนอาการบาดเจ็บสาหัส

       

วิญญาณชลชาติ ยังตามราวีน้ำรินไม่เลิก ซ้ำร้ายยังจะเข้าไปกระชากวิญญาณของแนนที่กำลังอ่อนแรงอย่างสุดขีด น้ำรินเห็นความห่วงใยที่เหยี่ยวมีต่อแนน กลัวเหยี่ยวจะเสียใจหากแนนจบชีวิตลง จึงขอแลกชีวิตตนเองกับชลชาติ ทำให้เธอโดนชลชาติทำร้ายอีกครั้ง แต่ชลชาติกับถูกผ้ายัณต์ของหลวงพ่อทำร้ายจนทำให้น้ำรินรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

       

แนนฟื้นขึ้นมาท่ามกลางความดีใจของเหยี่ยว ยายนวล ปลาทู ปูอัดก็มาเยี่ยมด้วย ยายนวลบอกให้เหยี่ยวแต่งงานกับแนน หลังจากที่แนนหายเป็นปรกติแล้ว เหยี่ยวนึกถึงน้ำรินขึ้นมาได้ในทันที

       

ภพธรทำทีมาเยี่ยมธารา เขาแกล้งทำดีกับธารา จนธาราเริ่มลังเล ว่าภพธร เป็นคนดี หรือคนร้ายกันแน่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [11 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook