พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [2 ธ.ค. 57]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [2 ธ.ค. 57]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [2 ธ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรายพยากรณ์

เรื่องย่อ พรายพยากรณ์ ตอนที่ 2

 

หลังจาก ภูมินทร์ (ออย ธนา) มาอยู่ที่อาร์พาร์ทเม้นท์ของ พิณชนิดา (ปู ไปรยา) วันรุ่งขึ้น ภิชาสินี (เปรี้ยว ทัศนียา) กับพิณชนิดาก็ต้องผจญกับความเรื่องมากของภูมินทร์สารพัด จนสองสาวแทบบ้า ภิชาสินีจุดธูปไหว้อยู่ตรงระเบียง ควันธูปโขมง จน ร.ต.ท.อรรถพร (บอส โตนนท์) ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ข้างห้องเห็นควันลอยมาจากระเบียงห้องข้างๆ ก็ตกใจนึกว่าไฟไหม้ รีบไปเคาะห้อง แต่ภิชาสินีออกมาบอกว่าแค่จุดธูป

 

อรรถพรไปโวยวายกับ ขวัญทิพย์ (ดีใจ ดีดีดี) แต่ขวัญทิพย์บอกว่ายกให้ห้องนี้ห้องเดียว แพนเค้ก (ติ๊ก กลิ่นสี) รีบสมทบเตือนไม่ให้อรรถพรยุ่งกับห้องของพิณชนิดาอีก อรรถพรแปลกใจจึงแอบจับตามองภิชาสินีอยู่เงียบๆ เหตุเพราะภิชาสินีชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ เวลาพูดก็ไม่สบตาเป็นลักษณะผู้ต้องสงสัย

 

หลังจากภูมินทร์หายไป ก้องภพ (นิว เชื้อชาติ) ผู้ช่วยของภูมินทร์รีบไปปรึกษา สัญชัย (เจค ศตวรรษ) อาของภูมินทร์ ก้องภพคิดจะแจ้งความ แต่สัญชัยห้ามเอาไว้เพราะกลัวหุ้นตก ก้องภพรับปากแล้วโทรหา เปรมสุดา (เฟิร์น ฐิตินันท์) คู่หมั้นของภูมินทร์เพื่อถามข่าวของเจ้านาย ทันทีที่รู้ว่าภูมินทร์หายไป เปรมสุดาก็ลุกพรวดจากที่นอนของ แสงโชติ (แทค ภรัณญู) ลูกพี่ลูกน้องของภูมินทร์ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเปรมสุดามาสักพัก ทุกครั้งที่ภูมินทร์หายไป เขาจะบอก แม่นวลจันทร์ (อลิษา ขจรไชยกุล) แม่นมไว้เสมอ แต่ครั้งนี้กลับหายไปเงียบๆ ทำให้ก้องภพรู้สึกว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [2 ธ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook