พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [1 ธ.ค. 57]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [1 ธ.ค. 57]

พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [1 ธ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรายพยากรณ์

เรื่องย่อ พรายพยากรณ์ ตอนที่ 1 ตอนแรก

 

พิณชนิดา (ปู ไปรยา) หมอดูเทวดาฉายา หมอพิณ พูดเลย! กำลังหนีการไล่ล่าจากกลุ่มชายชุดดำนักสังหารหน้าเหี้ยมวิ่งไปถึงหน้าผาสูงใหญ่ พิณชนิดาตัดสินใจกระโดดลงเหวเบื้องล่าง และในวินาทีนั้นพิณชนิดาก็ตกลงสู่อ้อมแขนอันอบอุ่นของชายผู้หนึ่ง พิณชนิดาเงยหน้ากำลังจะมองใบหน้าของชายปริศนาผู้นั้น แต่ยังไม่ทันเห็นใบหน้า เสียงต๊ก ต๊ก ต๊กก็ดังขึ้น พิณชนิดาสะดุ้งตื่น ในวันที่อายุย่างเข้าสู่วัยเบญจเพส พิณชนิดาจัดการเปิดไพ่ยิปซีดูดวงของตัวเอง

 

ไพ่ปรากฏเนื้อคู่ออกมา ทว่า อยู่ในตำแหน่งชุลมุนวุ่นวาย พูดง่ายๆ คือเนื้อคู่ของพิณชนิดากำลังดวงตกสุดขีด พิณชนิดาตกใจกำลังจะเจอเนื้อคู่ แต่เนื้อคู่ดันเกือบถึงฆาต พิณชนิดาจึงอยู่เฉยไม่ได้ คำนวณทิศทางในการเจอเนื้อคู่จากตำรา จนหาได้ว่าทิศตะวันออกนี่แหละที่จะได้เจอกันเนื้อคู่ของเธอ เธอจะต้องช่วยเนื้อคู่ให้ได้ เพราะไม่งั้นมีหวังขึ้นคาน

 

พิณชนิดาขับรถโกโรโกโสออกไปทางทิศที่คำนวณเอาไว้และพบกับ ภูมินทร์ (ออย ธนา) ชายหนุ่มสภาพสะบักสะบอมจากการถูกทำร้าย ศีรษะเต็มไปด้วยเลือด กำลังหาทางหนีเอาตัวรอด มีกลุ่มชายหลายคนกำลังตามล่า พิณชนิดาพาภูมินทร์หนีและช่วยไว้ได้ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด ภูมินทร์หมดสติ พิณชนิดาจึงรีบพาส่งโรงพยาบาล เรื่องราววุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พรายพยากรณ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ตอนแรก [1 ธ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook