ยกระดับ! "เนตรนาคราช" ก้าวใหม่ของละครบู๊ไทย

ยกระดับ! "เนตรนาคราช" ก้าวใหม่ของละครบู๊ไทย

ยกระดับ! "เนตรนาคราช" ก้าวใหม่ของละครบู๊ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะบอกว่าละครบู๊ช่อง 7 คืนบัลลังก์คงจะไม่ดูเวอร์ไป หลังจากที่ช่อง 7 เคยสร้างชื่ออย่างละครบู๊ที่เคยโด่งดังอย่าง  อังกร,เสือสั่งฟ้า, จิตสังหาร และ คมแฝก ไปแล้ว ตอนนี้คงต้องจับตามองสุดยอดละครบู๊แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดอย่าง "เนตรนาคราช" ที่กำลังออกอากาศทางอยู่ในขณะนี้ ที่เพียงแค่ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ก็ทำเอาหลายคนที่ได้ดูถึงกับติดงอมแงม เฝ้ารอฉากบู๊ที่ทางทีมงาน Nine Berver Films ของผู้จัด "โอริเวอร์ บีเวอร์" ขนมากระหน่ำเสิร์ฟแฟนละครแบบไม่ยั้ง ทั้งเอฟเฟคแอ็คชั่นสุดระห่ำ,คิวบู๊สุดเท่, ฉากไล่ล่าสุดเจ๋ง และภาพสวยคมชัดทีมงานเนรมิตรขึ้นมา ทำเอาคนดูเกิดความรู้สึกขึ้นมาเลยว่า นี่คือก้าวเดินใหม่ของละครบู๊ไทยแล้ว

 

 

 

หากพูดถึงกระแสความแรงของ เนตรนาคราช สำหรับบ้านเราแค่เร็ตติ้งคงไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าแรงจริง คนติดตามทั่วประเทศจริง มันต้องรวมกับกระแสจากชาวโซเชียลต่างๆเข้าไปด้วย ตอนนี้ชาวเน็ตต่างก็พูดถึงความเจ๋งของละครเรื่องนี้กันอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถ่ายทำที่ใช้ภาพเคยเห็นในภาพยนตร์มาอยู่ในรูปแบบของละครทีวี คมชัดสะใจคนดู อีกทั้งมุมกล้องยังดูน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งสโลว์ ทั้งหมุนรอบ 360 องศา มุมสูงกลางอากาศที่ใช้กล้องติดอุปกรณ์พิเศษช่วยในการถ่ายทำเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม ดูอินเตอร์เหมือนดูซีรีส์ต่างประเทศ หากใครที่ติดตามจะเห็นได้ว่าในฉากบู๊บางฉาก คุณจะรู้สึกเหมือนกำลังนั่งเล่นเกมส์ต่อสู้ กำลังสอดส่องศัตรูฝ่ายตรงข้ามอยู่เลยก็ว่าได้

 

 

 

ในส่วนของโลเคชั่นการถ่ายทำในละครเรื่องนี้เรียกได้ว่าลงทุนจัดหนัก เพราะยกกองไปถ่ายทำหลากหลายสถานที่เพื่อความสมจริงของเนื้อเรื่อง อีกทั้งยังได้ทีมนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ของละครบู๊ ซี ศิวัฒน์ และ ยุ้ย จีรนันท์ มาถ่ายทอดเรื่องราว อีกทั้งทีมนักแสดงสมทบมากมาย ละครคุณภาพเยี่ยมอีกเรื่องที่เรียกได้ว่าคืนกำไรคนดูจริงๆ 

 

 



เรามาดูความคิดเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อละครเรื่องนี้กัน! ...

 

"ปกติไม่ค่อยได้ดูละครบู๊ไทยเลย แต่พอได้ดูเนตรนาคราชแล้วแบบว่า เฮ้ยยยยย นี่ละครไทยหรอ คือมันดูอินเตอร์มากๆ ดูสมจริง สวยงาม จนไม่คิดว่าละครไทยจะพัฒนามาได้มากขนาดนี้ รู้ว่าพี่โอลิเวอร์ เป็นผู้จัดเองด้วยนี่รู้เลยว่าพี่เขาเอาประสบการณ์ที่สะสมไว้มาใช้มากๆ ไม่เพียงแค่ฉากบู๊ที่ดีเลิศ แต่ภาพก็สวยมาก CG ก็ดูสมจริง คือสร้างได้ลงตัวมากๆ"

 

"ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อว่าเป็นละครค่ะ เห็นทีเซอร์คิดว่าเป็นหนังจอใหญ่ด้วยซ้ำ ภาพสวย มุมกล้องเริ่ดมากก"

 

"คิวบู้ดีมากนะ เลือดที่เป็นฝุ่นๆ ชอบนะ แปลกดีแฮะ มุมกล้อง ภาพสวยมากอ่ะ ขนาดภาพแคปอย่างกับโปรเตอร์ ไม่ค่อยถึงใจถึงอารมณ์ก็คือซาวน์ประกอบละคร(เฉพาะตอนบู๊) เหมือนยังจับทางไม่ถูกนะ แต่อย่างอื่นเยี่ยมมากครับ"

 

"ชอบทุกอย่าง ยกเว้นบทน้องสาวนางเอก คาร์แรคเตอร์ดูไร้เหตุผลไม่สมกับเป็นด๊อกเตอร์เลย บทบางตอนดูไร้เหตุผลเกิน"

 

"เป็นละครช่องเจ็ดเรื่องแรกที่ติดตามอย่างไม่เสียดายเวลา ทั้งบท คนแสดง สมจริง มีเหตุมีผล ยกนิ้วให้จริง"

 

"ใครคิดที่จะทำละครบู๊แอคชั่น ดูเรื่องนี้ไว้เป็นตัวอย่างได้ เป็นการยกมาตรฐาน ละครไทยได้อีกเรื่อง"

 

"เรื่องนี้ของซูฮกยกเครดิตรให้ทุกคนที่ร่วมกันทำผลงานซีรีย์นี้ออกมาได้ดีขนาดนี้ ทั้ง Nine Berver Films ทีมงาน นักแสดง ฝ่ายทุกฝ่าย และช่อง 7 คือดูแล้วมีความสุขที่ได้เห็นละคร(ซีรีส์) ไทยก้าวไปอีกขั้น สุดยอดมาก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ยกระดับ! "เนตรนาคราช" ก้าวใหม่ของละครบู๊ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook