ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 1 ตอนแรก [24 พ.ย.57]

ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 1 ตอนแรก [24 พ.ย.57]

ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 1 ตอนแรก [24 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางเดินแห่งรัก

เรื่องย่อ ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 1 ตอนแรก


 

ซันและวุธ เพื่อนรักสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ทั้งสองมีใจให้กัน แต่ต่างฝ่ายไม่กล้าเปิดเผยความในใจ เพราะกลัวการถูกปฎิเสธ จึงดำรงฐานะเพื่อนร่วมงานกัน หลังจากที่เรียนจบและทำงานที่บริษัทเดียวกัน

       

ซันนั้น มีเพื่อนรัก คือ เจน อ้อม และ ศศิ โดยอ้อมนั้นกำลังจะแต่งงานกับหมอวิน ซึ่งคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ส่วนศศิ คุณแม่ลูกสอง ที่ต้องดูแลลูก ๆ อย่างข้าวหอมและต้นข้าว ก็ยังคงวุ่นวายอยู่กับเรื่องความเจ้าชู้ของโจ ผู้เป็นสามีตลอดเวลา

       

เจนยังคงเปลี่ยนงานไปเรื่อย ๆ ยังไม่มีงานประจำที่ไหน ยิ่งเธอเป็นคนใช้จ่ายเกินตัว จึงทำให้มีปัญหาเรื่องเงินทองอยู่เสมอ แล้วก็ถึงวันงานแต่งงานของอ้อมและวิน เพื่อน ๆ อย่างซัน วุธ เจน ศศิ โจ มากันพร้อมหน้า วุธมีโอกาสใกล้ชิดซัน อยากจะเปิดเผยความจริงให้ซันรู้ว่าตนเอง แอบรักซันอยู่แต่ก็ไม่มีโอกาส

       

วิภา แม่ของวิน ไม่ชอบสถานที่จัดงาน หาว่าผิดหลักฮวงจุ้ย ถึงขนาดจะยกเลิกงานแต่ง แต่ซันกับวุธก็ช่วยแก้สถานการณ์ ด้วยการปรับแต่งฮวงจุ้ยให้ใหม่ จนทำให้วิภาพอใจ ซึ่งครอบครัวของวินก็มากันพร้อมหน้า ทั้งสุพงษ์ ผู้เป็นพ่อ และพี่น้องอย่าง นิค หวาน และวศินอีกด้วย สุดท้ายงานแต่งจึงราบรื่นไปด้วยดีในที่สุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 1 ตอนแรก [24 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook