เทเลอร์ สวิฟต์ ลั่นถึงหนังจะแป๊ก แต่อัลบั้มใหม่หนูไม่แป๊กค่ะ!

เทเลอร์ สวิฟต์ ลั่นถึงหนังจะแป๊ก แต่อัลบั้มใหม่หนูไม่แป๊กค่ะ!

เทเลอร์ สวิฟต์ ลั่นถึงหนังจะแป๊ก แต่อัลบั้มใหม่หนูไม่แป๊กค่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทเลอร์ สวิฟต์ ลั่นถึงหนังจะแป๊กแต่อัลบั้มใหม่หนูไม่แป๊กค่ะ

 

เป็นสาวนักร้องเพลงคันทรี่อยู่ดีๆ อัลบั้มล่าสุดของสาว เทเลอร์ สวิฟต์ เธออยากลองเปลี่ยนแนวมาเป็นพ๊อพดูบ้าง ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาจากอัลบั้ม 1989 อย่าง Shake it off ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และดูทีท่าแฟนๆก็ชื่นชอบเพลงกันอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าอัลบั้มล่าสุดนี้อาจจะทำยอดขายได้ถึง 1.2 ล้านก็อปปี้ ซึ่งตัวเทย์เลอร์เองก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับกระแสตอบรับครั้งนี้ 

 

ไม่เพียงเท่านั้นความเก๋ไก๋หลังจากออกอัลบั้มใหม่ได้ไม่นาน เทยเลอร์ก็ประกาศเวิร์ลทัวร์ซึ่งจะเริ่มต้นในปีหน้าออกมาแล้วเรียบร้อบ ซึ่งทัวร์จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมปี 2015 ที่หลุยส์เซียน่า CenturyLink Center in Bossier City, Louisiana 



เทย์เลอร์ เองก็ไม่ได้เอาดีแต่ทางการร้องเพลง เธอยังมักจะโฉบไปแสดงภาพยนตร์ในบทรับเชิญเล็กๆน้อยๆ โดยเรื่องล่าสุดนั้นก็คือการรับบทโรสแมรี่ในหนังไซไฟอย่าง The Giver ซึ่งเป็นหนังที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายขายดี (ตอนแรกตัวหนังมีแพลนจะเข้าฉายในบ้านเราแต่สุดท้ายก็โดนถอดออกไปและคาดว่าคงจะออกแผ่นดีวีดีมาเลย น่าเสียดายเอามากๆ เพราะตัวหนังทำรายได้ในอเมริกาไปพอเท่าทุนเท่านั้น) แม้ตัวหนังจะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างแบบแฟรนชายส์หนังที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่องอื่นๆนัก แต่บทบาทของเทย์เลอร์ในหนังก็ได้รับคำชื่อชมจากมือเขียนบทว่า “ระหว่างการถ่ายทำ เทย์เลอร์ได้แสดงบทโรสแมรีอย่างมีชีวิตชีวา และเธอก็เพิ่มแง่มุมทางดนตรีของตัวเองเข้าไป มันเป็นเรื่องน่าทึ่งเสมอสำหรับฉันที่เราเขียนตัวละครตัวนี้ขึ้นมาให้เป็นเหมือนเทย์เลอร์ ก่อนที่เราจะนึกถึงการเลือกเทย์เลอร์มารับบทนี้อีกค่ะ…” ในขณะที่ตัวเทย์เลอร์เองก็พูดถึงบทของเธอว่า  “ฉันคิดว่าเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันถูกทาบทามสำหรับบทนี้เพราะผู้บริหารเคยเห็นฉันร้องเพลงที่สะเทือนอารมณ์ระหว่างนั่งอยู่ที่เปียโน”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เทเลอร์ สวิฟต์ ลั่นถึงหนังจะแป๊ก แต่อัลบั้มใหม่หนูไม่แป๊กค่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook