มหากาพย์! กองทัพหนังมาร์เวล กำหนดวันฉาย!!

มหากาพย์! กองทัพหนังมาร์เวล กำหนดวันฉาย!!

มหากาพย์! กองทัพหนังมาร์เวล กำหนดวันฉาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหากาพย์กองทัพหนัง มาร์เวล กับกำหนดวันฉายถือว่ากลายเป็นสตูดิโอหนังที่มาแรงที่สุดแล้ว ณ เวลานี้ซึ่งมาร์เวลโดยปกติแล้วมักจะเลือกใช้งานคอมมิคคอนในการประกาศแถลงข่าวอัพเดทโครงการสร้างหนังในอนาคต รวมไปถึงประกาศวันเข้าฉายของหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่ปีนี้มาร์เวลเองคงรู้ตัวดีว่าพวกเขาป๊อปปูล่าและเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกที สตูดิโอเลยจัดงานที่มีชื่อว่า Marvel Event เพื่อประกาศว่าในโครงการมาร์เวลเฟสที่ 3 นั้นจะมีเรื่องใดบ้าง

 

 

 

Captan America 3 หรือในชื่อว่า Captain America: Civil War นั้นจะมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 6 พฤษภาคมปี 2016 ซึ่งจะเป็นชนวนรอยร้าวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ครั้งใหม่ Thor 3 เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ก็จะกลับมาในภาคที่ 3 ในชื่อเป็นทางการว่า Thor: Ragnarok จะออกฉาย 28 กรกฎาคม 2017 และบรรดาผู้พิทักษ์กาเล็กซี่สติบวมอย่าง Guardians of the Galaxy 2 จะเข้าฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2017


ในขณะที่โปรเจ็ค Doctor Strange ที่ได้วันฉายใหม่เป็น 4 พฤศจิกายน 2016 ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าคนที่จะมารับบทนำก็คือเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ จากซีรีส์ Serlock และหนังเรื่อง Star Trek Into Darkness นั่นเอง ในขณะที่โปรเจ็คฮีโร่คนใหม่อย่าง Black Panther จะมีกำหนดการเข้าฉาย 3 พฤศจิกายน 2017 ซึ่งแน่นอนว่าทุกครั้งที่มาร์เวลจะปล่อยฮีโร่คนใหม่ออกมาเมื่อไหร่ก็มักจะมาพร้อมความเสี่ยงในกระแสตอบรับพอควร 

 

ที่ผิดคาดไปก็คือหนังโซโล่ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เคยเดากันว่าจะเป็น แบล็ค วิโดว์ ที่เป็นบท สการ์เลต โจแฮนสัน ใน Black Widow นั้นกลับกลายเป็นCaptain Marvel ซึ่งวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ที่ 6 กรกฎาคม 2018 



ขณะที่โปรเจ็คมหากาพย์ที่บรรดาซูเปอร์ฮีโร่รวมพลในภาค 2 ยังไม่ทันเข้าฉาย Avangers 3 ก็ประกาศสร้างแล้วเรียบร้อยซึ่งจะใช้ชื่อภาคว่า Avengers: Infinity War Part 1 และ Avengers: Infinity War Part 2 จะออกฉาย 4 พฤษภาคม 2018 และ พฤษภาคม 2019 ตามลำดับ ซึ่งในภาคที่ 3 นี้ความสัมพันธ์ของบรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะเปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากเหตุการณ์ในจักรวาลมาร์เวลนั้นเชื่อมโยงกัน ฮีโร่บางตัวอาจจะไม่ได้มารวมกันแบบภาคแรก แต่จะแยกกันไปมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง ชั่วคราว 

 

คลิปแฟนในงานแถลงข่าว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มหากาพย์! กองทัพหนังมาร์เวล กำหนดวันฉาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook