หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 6 พย. - 12 พย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 6 พย. - 12 พย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 6 พย. - 12 พย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 2557 ถึงวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557   ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Na-Mo OK

นะโม โอเค

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

06/11/2014

เรื่องย่อ

วัดเล็กนอกเมืองเพชรบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอเล็กๆอันเงียบสงบ มีอันจะได้คึกคักขึ้น เมื่อพระฝรั่ง ความจำเสื่อม ต้องมาอาศัยจำวัดเพื่อรักษาความทรงจำ ชาวบ้านพากัน ตื่นเต้นที่มี พระฝรั่งมาอยู่ที่วัด หลายคนพากันคาดเดาเรื่องราวที่หายไปจากความทรงจำ ของพระ สตีฟ ไปต่างๆนาๆ เสี่ยถังที่หวาดกลัวมือปืนที่จะตามฆ่า คิดว่าพระสตีฟเป็นมือปืน ส่วนสองเณร จอมแสบโต๋กับแจ๊ค กลับมอง พระสตีฟ เป็นจุดขายในการหาเงิน พระสตีฟอาจเป็นอะไรได้หลายอย่างแล้วแต่คนคิด แต่ในความคิดพระสตีฟ นั้นไม่ว่าที่ผ่านมาตัวเขาจะเคยเป็นอะไรนั้นไม่สำคัญ แต่วันนี้เขารู้แต่ เพียงว่า ตัวเองเป็นพระ และชีวิตที่เหลือจะมุ่งหน้าศึกษาธรรมเท่านั้นก็พอ

 

 

Rurouni Kenchin 3

รูโรนิ เคนชิน คนจริง โคตรซามูไร

 

 

วันที่เข้าฉาย

06/11/2014

เรื่องย่อ

เตรียมพบกับการปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต ตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนที่สุดฮิตมียอดขายมากกว่า 58 ล้านเล่มทั่วโลก!  การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของซามูไรหนุ่มฮิมุระ เคนชิน(ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟุจิวาร่า) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศของความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้

 

 

Love Rosie

เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน

 


วันที่เข้าฉาย

06/11/2014

เรื่องย่อ

Love, Rosie (เลิฟ โรซี่) เป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่สร้างจากนวนิยายระดับเบสต์เซลเลอร์   ที่กำลังมาแรงที่สุดในอเมริกาเรื่อง “Where Rainbows End” (แวร์ เรนโบว์ส เอนด์) ของนักเขียนสาว  ซิซิเลีย อเฮิร์น ผู้ที่เคยฝากผลงานนวนิยายที่กลายเป็นภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้วอย่าง P.S. I   Love You (พี.เอส ไอ เลิฟ ยู) ด้วยเรื่องราวที่ครบรสชาติที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่น สนุกสนาน และซาบซึ้งไปพร้อมกันในเรื่อง เดียว ส่งให้ Where Rainbows End (แวร์ เรนโบว์ส เอนด์) ครองตำแหน่งหนังสือขายดีอันดับ 1 ทั้งในอังกฤษและไอร์แลนด์  รวมทั้งเป็นนวนิยายที่กำลังสร้างกระแสบอกต่อไปทั่วโลก และเมื่อ Where Rainbows End (แวร์ เรนโบว์ส เอนด์)  ได้กลายมาเป็น ภาพยนตร์รักที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดแห่งปีในชื่อ Love, Rosie (เลิฟ โรซี่) ถึงเวลาที่แฟนภาพยนตร์จะได้สัมผัสเรื่องราวน่ารักที่ซ่อนความประทับใจ ผ่านตัวละครหนุ่ม-สาวที่มีจุดเริ่มต้นจากสถานะของเพื่อนสนิท แต่ เพราะทั้งคู่ได้ผ่านช่วงเวลาทั้งสุขและทุกข์มาด้วยกัน แค่มองตาก็รู้ใจกันและกัน จากคำว่าเพื่อน จึง เปลี่ยนเป็นการตกหลุมรักในวันที่อาจจะสายเกินไป

 

 

Interstellar

ทะยานดาวกู้โลก

 


วันที่เข้าฉาย

06/11/2014

เรื่องย่อ

 

เป็นการผจญภัยของกลุ่มนักสำรวจผู้ที่รูหนอนที่ถูกค้นพบใหม่ล่าสุด ในการเอาชนะขีดจำกัดของมนุษย์ต่อการเดินทางข้ามอวกาศ และพิชิตการเดินทางข้ามกาแลคซีอันไกลโพ้น  คริสโตเฟอร์ โนแลน และโจนาธาน โนแลน เป็นผู้เขียนบทหนังขึ้นมา นักแสดงนำของหนังก็ประกอบด้วยแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, แอน แฮทธาเวย์, เจสซิกา แชสเทน, บิล เออร์วิน, จอห์น ลิทโกว์, เคซี่ แอฟเฟล็ค, เดวิด เจซี, เวส เบนท์ลี่, แม็คเคนซี ฟอย, ทิโมธี ชาลาเมท, โทเฟอร์ เกรซ, เดวิด โอยีโลโว, เอลเลน เบิร์นสตีน และไมเคิล เคน  ผู้ที่เคยร่วมงานกับโนแลนหลายคนจากไตรภาค The Dark Knight ก็กลับมาร่วมงานกันอีกในครั้งนี้ครับ ประกอบด้วยฮันส์ ซิมเมอร์ ที่จะมาทำหน้าที่ประพันธ์ดนตรีประกอบ, ลี สมิธ ตัดต่อ, เนธาน ครอว์ลี่ ออกแบบงานสร้าง และพอล แฟรงกลิน ดูแลเทคนิคพิเศษ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 6 พย. - 12 พย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook