บอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่าในละคร สวยร้ายสายลับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/43865/hilight-page-image.jpgบอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่าในละคร สวยร้ายสายลับ

    บอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่าในละคร สวยร้ายสายลับ

    2014-10-30T19:02:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่า

    ในละคร สวยร้ายสายลับ

     

    ร่วมงานกับค่ายยูม่า ในละครเรื่อง “สวยร้ายสายลับ” เป็นเรื่องที่สองพระเอก บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ยอมรับว่ายิ่งเล่นยิ่งสนุก ถูกใจกับการเล่นบทบู๊มาก 

     

    “ละครเรื่องสวยร้ายสายลับ เป็นละครที่มีเรื่องราวเข้มข้น สนุก ชวนติดตาม มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งดราม่า แอ๊คชั่น แล้วก็คอเมดี้ด้วย มีเรื่องของการตามจับขบวนการค้าเศียรพระเถื่อน ความรักในประเทศชาติ และทุ่มเทกับหน้าที่การงาน มีหลากอารมณ์ดีครับ บู๊ก็เยอะเลยครับซึ่งสนุก คือจะมีรูปแบบการบู๊ที่ไม่เหมือนกับเรื่องที่ผ่านมา จะใช้ปืนแล้วก็มีการเตะต่อยค่อนข้างเยอะก็เลยต้องฟิตตัวเองหนักหน่อยครับ เพราะว่าเวลาถ่ายเราไม่ได้ถ่ายทีเดียวบางครั้งเราก็ต้องถ่ายซ้ำบ่อยๆ มีอินเสิร์ทบ้าง ถ้าเราไม่พร้อมก็อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อได้ก็ต้องไปเรียนมวยไทยเพิ่มว่ายน้ำเพื่อให้ปอดเราแข็งแรงมากขึ้น ก็ค่อนข้างทุ่มเทมากกับการแสดงในละครเรื่องนี้”




    “กับบทของผู้กองขั้นเทพ ในละครเรื่องนี้ ยอมรับว่าชอบนะครับ เพราะขั้นเทพเป็นคนเก่งหลายๆด้าน โดยบุคลิกของผู้กองขั้นเทพจะค่อนข้างขั้นเทพในหลายๆด้าน อันดับแรกคือบู๊เก่งขั้นเทพ อึดขั้นเทพ คือเยอะแยะมากมายซึ่งจะมีอะไรขั้นเทพบ้างก็ต้องไปติดตามกันในละคร แล้วคาแร็กเตอร์คร่าวๆก็เป็นผู้กองที่เลือดร้อนไฟแรง ในเรื่องการงานก็จะใส่ใจมาก รักความยุติธรรม บทของผมจะไม่ได้นิ่งเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมานะ เวลาเล่นออกมาผมก็พยายามสื่อสารให้เห็นถึงความแตกต่างนะ ก็อยากจะให้ลองติดตามชมดูครับ”


    ติดตามชมบทบาทของหนุ่มบอม ในละคร “สวยร้ายสายลับ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3


    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่าในละคร สวยร้ายสายลับ