Wonder Woman กับการค้นหาผู้กำกับ “หญิง” มากำกับ!

Wonder Woman กับการค้นหาผู้กำกับ “หญิง” มากำกับ!

Wonder Woman กับการค้นหาผู้กำกับ “หญิง” มากำกับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wonder Woman กับการค้นหาผู้กำกับ “หญิง” มากำกับ!

ใครจะเข้าใจผู้หญิงได้เท่ากับผู้หญิงด้วยกันเอง อย่างที่เราทราบกันดีว่าปัจจุบันนั้นแฟรนชายส์หนัง “ผู้หญิง” เป็นตัวเดินเรื่องนั้นเรียกได้ว่ากำลังมาแรงทีเดียว เพราะความสำเร็จในช่วงปี – 2 ปีที่ผ่านมา แคตนิส เอเวอร์ดีน(เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์) และเจ้าหญิงเอลซ่าจาก Frozen เรียกได้ว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่โด่งดังเป็นพลุแตก และอย่าลืมตัวละครที่แสดงโดยสการ์เลต โจแฮนสัน นั้นเรียกได้ว่าก็น่าจดจำไม่แพ้กัน 

แม้ในโลกภาพยนตร์และโลกของการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่นั้น เรียกได้ว่าพื้นที่ส่วนใหญ่มักจะถูกครอบครองโดยเพศชายเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ในการกำกับ หรือลากเลยไปยันการแสดงนั้น เรียกได้ว่าทุกอย่างมักจะถูกกำหนดโดยผู้ชายเป็นปกติ แต่โปรเจ็คหนังสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง Wonder Women นั้นเรียกได้ว่าทางผู้บริหารของฟอกซ์มองว่าบางทีการเลือกผู้กำกับหญิงมาทำหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงนั้นอาจจะเป็นทางเลือกที่น่าจะดีที่สุดในเวลานี้

 

ในบรรดาตัวเลือกที่ทางวอร์เนอร์กำลังคาดหวังอยู่นั้น เป้าหมายสูงสุดก็คืออยากได้แคทเธอรีน บิ๊กเกโลว์ผู้กำกับรางวัลออสการ์ซึ่งเธอไดรับมาจากหนังสงคราม The Hurt Locker และยังมีหนังที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Zero Dark Thirty ด้วย แต่อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะได้หญิงเก่งคนนี้มากำกับดูท่าจะริบหรี่พอสมควรเนื่องจากตัวบิ๊กเกโลว์เองไม่ชอบทำหนังที่ตัวเองอยากจะทำมากกว่าที่รับจ้างมากำกับหนังให้กับสตูดิโอ

 

 

สำหรับรายชื่อผู้กำกับหญิงคนอื่นๆที่อยู่ในลิสของบรรดาผู้บริหารนั้นก็ได้แก่ แคทเธอรีน ฮาร์ทวิคจากแวมไพร์ Twilight, มิมี่ ลีเดอร์จากหนังอุกาบาตชนโลก Deep Impact, คาเรน คูซาม่าจากหนังแนวทริลเลอร์เขย่าขวัญที่เมแกน ฟอกซ์กลายเป็นปีศาจใน Jennifer’s Body,  จูลี่ เทย์มอร์ผู้กำกับหญิงที่โลดแล่นทั้งวงการบรอดเวย์และภาพยนตร์เพลงมิวสิคัลอย่าง Across the Universe นอกจากนี้ผู้กำกับในสายทีวีซีรีส์ก็ยังเป็นตัวเลือกด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น มิเชลล์ แมคลอเรนซ์จากซีรีส์ชิงบัลลังก์สุดฮิต Game of Thrones และทริเซีย บร็อคจากซีรีส์ซอมบี้ The Walking Dead 

 

 

ท้ายที่สุดแล้วไม่ว่าผู้กำกับหญิงคนไหนจะมาทำหน้าที่นี้ก็ขอให้ซูเปอร์ฮีโร่หญิง Wonder Woman ออกมารุ่งมากกว่าแป๊กก็พอแล้ว 


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Wonder Woman กับการค้นหาผู้กำกับ “หญิง” มากำกับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook