โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/43397/hilight-page-image.jpgโบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ

    โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ

    2014-10-20T14:24:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กำลังเข้มข้นถึงใจคอละครดราม่าแบบสุดๆ สำหรับละคร “กุหลาบเล่นไฟ”  ที่เพื่อนรักสามสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค, นาว ทิสานาฏ ศรศึก, โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบทบาท มิ้นท์-อ้อม-ดาว ที่กำลังห้ำหั่นกันเรื่องความรัก ออกตัวแย่งผู้ชายคนเดียวกันแบบไม่มีการยอมกัน โดยเฉพาะ ดาว กับ มิ้น  ที่วันนี้มีเบื้องหลังอีกฉากสำคัญที่เป็นหนึ่งในจุดแตกหักของสามเพื่อนรัก  

    เป็นฉากที่ ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ตัดสินใจเลือกความรับผิดชอบด้วยการขอเลือก ดาว(โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) ดาวมัวแต่ดีใจที่ตรัยจะเข้าไปขอขมาแม่  เธอวิ่งข้ามถนนเพื่อไปซื้อดอกไม้ธูปเทียนแพโดยไม่ทันได้ดูรถ  ดาววิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถของ มิ้นท์(เซฟฟานี่ อาวะนิค) ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว  ดาวกระเด็นล้มลงกลางถนนทันที  ปริเทพ(อานัส ฬาพานิช) พลศิษฏ์ (ธีร์ วณิชนันทธาดา)  อ้อม(นาว ทิสานาฏ ศรศึก) พัชรินทร์(นาตยา จันทร์รุ่ง) และตรัยมาเห็นเหตุการณ์พร้อมๆ กัน   

    เป็นอีกฉากที่นักแสดงมารวมตัวกันเยอะ แต่บทหนักฉากนี้จะอยู่ที่สาวโบเป็นหลัก เพราะจะต้องโดนรถชน ผู้กำกับนัดนักแสดงและทีมงานรวมตัวที่ถนนอักษะหลังพระอาทิตย์ตกดินเพื่อถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานมาเซ็ตริมถนนให้เป็นตลาดนัดขนาดย่อม อารมณ์ประมาณถนนคนเดินเพื่อให้สาวโบในบทดาวได้เดินช๊อปปิ้งดอกไม้อย่างมีความสุข หลังได้รับรู้ว่าตรัยเลือกที่จะรับผิดชอบเธอ เป็นฉากที่เน้นเก็บภาพอารมณ์หวานมีความสุข โบเดินช๊อปปิ้งดอกไม้หยิบมาดมมาหอมโดยมีเสียงผู้กำกับบรรยายมาตามวอร์ให้โบทำอารมณ์ตามและให้ตากล้องเก็บภาพไปเรื่อยๆจนผู้กำกับพอใจ  ก็เริ่มย้ายมาปิดถนนถ่ายทำซีนที่ดาวข้ามถนนไม่ระวังจนโดนรถมิ้นชน

    ทีมฉากนำรถมาจอดที่จุดถ่ายทำเตรียมเบาะรองไว้ให้โบซ้อมล้ม เตรียมแสตนอินหญิงไว้ให้พร้อมแสดงแทนโบ ในใจก็เกร็งๆเสียวๆกลัวเปอร์เซ็นต์การพลาดอันน้อยนิด แต่สุดท้ายโบตัดสินใจเล่นฉากโดนรถชนเอง แต่ให้แสตนอินที่เป็นสตั้นหญิงคอยสอนวิธีการล้มตัวเกาะหน้ารถตอนโดนชน และวิธีการร่วงลงไปกองกับพื้นแบบปลอดภัยให้ สาวโบตั้งใจซ้อมเต็มที่จากแรกๆที่ดูจะหวั่นๆเกร็งและกลัวเบาๆ พอซ้อมเกาะกระโปรงหน้ารถจนคล่องงานนี้ออกแนวสนุกไป

     

    ฝ่ายเซฟฟานี่ที่ต้องทำหน้าที่คนขับรถในฉากนี้นั้น ผู้กำกับให้นั่งจับพวงมาลัยรถเฉยๆและแสดงอารมณ์ตกใจกลัวตามบทไป ห้ามเซฟฟานี่เอาเท้าไปแตะบริเวณคันเร่งหรือเบรกใดๆทั้งสิ้น  เพราะงานนี้เพื่อความปลอดภัยความเร็วของรถที่ใช้ในการถ่ายทำก็เกิดจากการเข็นของทีมงานล้วนๆ แล้วไปใช้มุมภาพและการตัดต่อให้สมจริงกันในห้องตัด จากเทคนิคการเข็นรถนี้ก็ทำให้ปลอดภัยและสบายใจกันไปทุกฝ่ายทั้งผู้กำกับ นักแสดง และทีมงาน ใช้เน้นที่การแสดงอารมณ์และเทคนิคการถ่ายภาพ  

    ซีนนี้โบต้องกรี๊ดโดนรถชนแล้วกระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถ ส่งสายตาตกใจเจ็บปวดเสียใจมองผ่านกระจกไปสบตากับเซฟฟานี่ที่ตกใจอยู่ในรถ งานนี้โบต้องกรี๊ดและกระโดดขึ้นกระโปรงรถอยู่หลายรอบกว่าจะเก็บภาพได้เป็นที่พอใจของผู้กำกับ  และย้ายมาถ่ายทำซีนต่อเนื่องที่พื้นถนนซีนที่ดาวกระเด็นลงมานอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหลังโดนรถชน  แล้วทุกคนวิ่งเข้ามากอดไว้ โบถูกจับให้นอนกองอยู่บนพื้นถนนเพื่อให้ทีมงานมาเซ็ตเลือดที่ออกตามขาและไหลลงพื้นถนน สาวโบลงไปนอนบนพื้นถนนไม่มีเกี่ยงงอนแถมยังขยันโพสต์ท่าถ่ายรูประหว่างรอพี่ๆทีมงานเซ็ตกองเลือด

     

    ซีนนี้เป็นซีนสุดท้ายๆของฉาก เป็นจังหวะที่ทุกคนมารวมตัวและเห็นเหตุการณ์ดาวโดนรถมิ้นชนพร้อมๆกัน   การถ่ายทำซีนนี้เลยดูคึกคักกันเป็นพิเศษเพราะนอกจาก โบและเซฟฟานี่นักแสดงหลักของฉากนี้แล้ว ยังมี ปู นาตยา-อานัส-นาว-วีรภาพ  ที่มารวมตัวกันรอเพื่อซีนสุดท้ายนี้  อารมณ์นอกฉากของทุกคนประมาณดีใจได้เข้าฉากแล้วผสมกับดีใจซีนสุดท้ายนี้เสร็จก็ได้กลับบ้านกันแล้ว ทุกคนเลยดูคึกคักลัลลาตั้งใจซ้อมกันเต็มที่  ส่วนในฉากซีนนี้โบนอนนิ่งๆบนกองเลือดหน้ารถ  แล้วทุกคนก็ทยอยวิ่งเข้ามาจากคนละทิศพุ่งมาประคองโบด้วยอารมณ์ตกใจ  ร้องไห้  และสุดท้ายผู้กำกับสั่งให้ทุกคนพุ่งสายตาโกรธ  ประมาณโยนความผิดทุกอย่างไปที่เซฟฟานี่ที่นั่งตกใจอยู่ในรถและภาพไปจบที่วีรภาพในบทตรัยขับรถมาจอดและเดินลงมาเห็นเหตุการณ์พอดี  เป็นซีนอารมณ์ที่ตอนซ้อมดูธรรมดา  แต่พอเริ่มถ่ายจริงทุกคนใส่อารมณ์กันเต็มที่ปล่อยกันมาสุดๆ ร้องไห้กันลั่นถนนอักษะ ตากล้องเก็บภาพแทบไม่ทัน รับประกันความสะเทือนอารมณ์แน่นอนกับฉากนี้   

    ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้กันได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

    อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ โบ ตื่นเต้น เล่นฉากเสียวให้ เซฟฟานี่ ขับรถชน ใน กุหลาบเล่นไฟ