ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [17-19 ต.ค.57]

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [17-19 ต.ค.57]

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [17-19 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

เรื่องย่อ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ตอนที่ 12-14

 

หลินหลิน (มิว นันท์นภัส) เล่นกับเพื่อนๆแล้วเกิดอุบัติเหตุที่ศีรษะ กระแทกจนสลบ ต้องไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เมฆา (ปาลม์ ศุภชัย) รู้ข่าวเลยให้ มิเชล (โบวี่ อัฐมา) มาลอบฆ่าหลินหลิน หลินหลินความจำกลับมาแล้ว แต่แกล้งความจำเสื่อม ทำเป็นทักทายมิเชลขณะจะฉีดยาพิษใส่เธอ จนมิเชลเผลอพลาดท่า หลินหลินคว้าเข็มไปปักมิเชลแทน และบู๊ลิ้ม (ฟลุต ชินพรรธน์) มาช่วยไว้ทัน

 

เมลดา (ซูซี่ สุษิรา) ทำร้ายไม่ลงปล่อยให้มิเชลหนีไป โดยมีเมฆาตามมาช่วย จางซื่อ (ต้น จักรกฤษณ์) รู้ว่ามิเชลทำงานพลาดจึงสั่งให้เก็บเธอเสีย แต่เมฆาช่วยให้มิเชลหนี มิเชลถูกอาเฟยตามทำร้ายโชคดีที่กังฟู(ฟิลม์ รัฐภูมิ) กับเฮียหลอ (เปิ้ล นาคร) มาช่วยไว้ทำให้มิเชลกับเฮียหลอแน่ใจว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกที่พลัดพรากจากกัน จางซื่อปล่อยแมลงภู่เข้าร่างกายเมฆาทำให้กลายเป็นผีดิบ

 

มิเชลได้พบเมฆาและตัดสินใจฆ่าเขา เหล่าคณะงิ้วฟ้าดิน หรือในอดีตก็คือเจ็ดผู้กล้าคุณธรรม นำโดยฮูหยิน (ธัญญ่า ธัญญาเรศ)เฮียเฉิน (เจมส์ เรืองศักดิ์) เฮียเก้า (เกริก ชิลเลอร์) และเฮียหลอ ชวน พายุ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ฝึกค่ายกลดอกเหมยสู้จางซื่อ แต่ถูกพายุหักหลังทำร้ายฮูหยิน จนกังฟูคิดว่าฮูหยินตาย ทำให้ทุกคนต้องไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่โรงงานของ เฮียเต๋า (ตั๊ก บริบูรณ์) พายหลอกใช้ เป๋งกุ่ย(ภีม กษิดิศ) นำอาหารที่ผสมยาสลบไปให้ทุกคนกิน กังฟู หลินหลินและบู๊ลิ้ม ไม่ได้กิน แต่ก็พาหนีได้แค่เฮียเฉิน เฮียหลอ และติงลี่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [17-19 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook