หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 16 ตค. - 22 ตค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 16 ตค. - 22 ตค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 16 ตค. - 22 ตค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่าง วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Sbek Gong

สไบ้ค์-กง คนหนังเหนียว

 


วันที่เข้าฉาย

16/10/2014

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของเคล็ดลับวิชาตำราเขมรอันเลืองชื่อ เมื่อปรมาจารย์สุดยอดของความคงกระพันหนังเหนียว ยิง ฟัน แทงไม่เข้า อีกทั้งเป็นหมอยาราชาสมุนไพร (สีสวัส เสรัยวุธ) ได้รับ ‘ศักดา’ (อัน สิเทีย) ศิษย์หน้าใหม่ผู้ฝักใฝ่จะเป็นสุดยอดคนหนังเหนียว หนุ่มอารมณ์ดีมีแววทะเล้นที่ ‘วัน’ (ดุช ลิดา) ลูกสาวคนสวยของอาจารย์ให้ความใกล้ชิดเป็นพิเศษ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ‘ณุพล’ (แยม สุกุน) ลูกศิษย์หนุ่มอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักวันอยู่เงียบๆ การฝึกหนักดำเนินไปพร้อมๆ กับความโหดและฮาอย่างไม่อั้นแต่แล้วไม่คาดฝัน อาจารย์กลับต้องมาเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน พร้อมกับคัมภีร์โบราณคู่กายของอาจารย์ได้หายไปพร้อมกับ  ‘ณุพล’ อย่างไร้ร่องรอย เวลาผ่านไป… เมื่อกิเลสเข้าครอบงำ คนไร้คุณธรรมเริ่มเหิมเกริม ‘ณุพล’ ได้ฝึกวิชาจนสำเร็จและกลับมาตามล่า ‘ศักดา’ เพื่อขอทวงคืน ‘วัน’ สาวที่ตนเองหมายปอง  การต่อสู้ ไล่ล่าอันแสนยาวนาน ข้ามภพข้ามชาติจึงบังเกิด…. การพบกันของทั้งสามคน จะเปลี่ยนแปลงชีวิตในชาติภพนี้ได้หรือไม่…สไบ้ค์-กง คนหนังเหนียว  สุดยอดความฮา ที่มาพร้อมกับความเหนียว

 

 

The Best of Me

 

 

วันที่เข้าฉาย

16/10/2014

 

เรื่องย่อ

ถ้าคุณเคยซาบซึ้งกับเรื่องราวรักสุดโรแมนติกของภาพยนตร์อย่าง The Notebook, Dear John หรือ Safe Heaven ความประทับใจเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ดัดแปลงมาจากผลงานและอำนวยการสร้างโดย นิโคลัส สปาร์ค นักเขียนมือวางอันดับ 1 แห่งวงการนิยายรักที่ครองใจแฟนๆนับล้านทั่วโลก

“The Best of Me” คือเรื่องราวของดอว์สัน และ อแมนด้า 2 นักเรียนไฮสคูลผู้แตกต่างกันทั้งภูมิหลังและฐานะ แต่ทั้งคู่กลับตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แน่นอนว่าเมื่อครอบครัวอันมั่งคั่งของอแมนด้ารู้เรื่องเข้า พวกเขาจึงถูกกีดกันและต้องแยกจากกันไปในที่สุด ..20 ปีผ่านไป ทั้งอแมนด้าและดอว์สันก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในงานศพของเพื่อนเก่า ซึ่งเปรียบเสมือนการเปิดกล่องความทรงจำอันขมขื่นของพวกเราให้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้ง รักครั้งแรกที่ไม่เคยเลือนหายไปจากใจ ทั้งคู่จะทำอย่างไร เมื่อชีวิตจริงและความฝันแตกต่างกันราวกับเส้นขนาน



Dracula Untold

แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้


 


วันที่เข้าฉาย

16/10/2014

 

เรื่องย่อ

Dracula Untold แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ จากนิยายดัง “แดร็กคูล่า” ของแบรม สโต๊คเกอร์ มาสู่การนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ อนิเมชัน วรรณกรรมและดนตรี ล่าสุด ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และเลเจนดารี พิคเจอร์ส ได้นำ “แดร็กคูล่า” มาสู่สายตาประชาชนอีกครั้ง โดยนำต้นกำเนิดของแดร็กคูล่า สิ่งมีชีวิตอมตะน่าหลงใหล ผู้ที่เราต้องหวาดกลัวยามเมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า มาร่ายมนต์สะกดผู้ชมอีกครั้ง ในภาพยนตร์อีพิค แอ็คชัน ผจญภัย Dracula Untold แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้  พบกับการกลับมาของแดร็กคูล่าในมุมมองใหม่ เรื่องราวต้นกำเนิดของผู้ซึ่งเปลี่ยนตัวเองจากชายต้องคำสาป ผู้ที่ประวัติศาสตร์รู้จักในนามของ วลาด จอมเสียบ ไปสู่การเป็นอสุรกายแห่งรัตติกาล นำแสดงโดย ลุค อีวานส์ (Fast & Furious 6 และ แฟรนไชส์ The Hobbit) ซาราห์ กาดอน, โดมินิค คูเปอร์, เดียร์มิด เมอร์ทัฟ และ ชาร์ลส์ แดนซ์ โดยแกรี ชอร์ รับหน้าที่ผู้กำกับ และไมเคิล เดอ ลูกา อำนวยการสร้าง Dracula Untold แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ กำหนดเข้าฉาย 16 ตุลาคม นี้




อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 16 ตค. - 22 ตค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook