กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [13 ต.ค. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [13 ต.ค. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [13 ต.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 3

 

ตรัย (วี วีรภาพ) กอดจูบ อ้อม (นาว ทิสานาฏ) มิ้นท์ (เซฟฟานี่) มาเห็นเหตุการณ์ ตรัยถึงบอกทุกคนว่ารักอ้อม ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) เข้ามาได้ยินพอดี คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม) ยืนยันจะให้ตรัยแต่งงานกับมิ้นท์ให้ได้ อ้อม ดาว และมิ้นท์เดินแบบในชุดเจ้าสาว พิชัย (หนุ่ม สุรวุฑ) สามีของ คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) ตะลึงในความสวยของ พอลลี่ (โม อมีนา) สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) หลงใหลในตัวอ้อมเช่นกัน พัชรินทร์ (ปู นาตยา) ไม่พอใจที่เห็น ปริเทพ (อานัท) เดินแบบด้วยกัน

 

ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ตรัยว่าจะมอบกุหลาบให้ใคร ผู้เป็นแม่หมายมั่นปั่นมือให้เขามอบดอกไม้ให้มินท์ แต่ตรัยยื่นดอกกุหลาบให้อ้อม จนมิ้นต้องแย่งกุหลาบมาไว้เองพอลลี่เหยียบชายกระโปรงมิ้นท์ อ้อมเข้าไปช่วย แต่มิ้นท์ยังโกรธที่ตรัยสนใจอ้อมมากกว่าเลยผลักอ้อมล้มลง ตรัยเข้าไปช่วยอ้อมบรรยากาศในงานดูวุ่นวาย ชาญวุฒิ (วิชัย) ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์) ต้องคอยเคลียร์สถานการณ์ มิ้นท์ใช้ดอกกุหลาบตบหน้าพอลลี่ พอลลี่แก้แค้นโดยการบอกสมภพว่า อ้อม มิ้นท์และดาวผิดใจกันเรื่องตรัย สมภพส่งนักข่าวไปถามเรื่องนี้ทันที ปริเทพออกตัวเป็นแฟนดาว ส่วน มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) บอกกับสื่อว่าคบหาอยู่กับอ้อม มิ้นท์บอกนักข่าวว่ากำลังจะแต่งงานกับตรัย

 

ปริเทพคาดคั้นให้ดาวรักเขา เขาพยายามกอดจูบดาว พัชรินทร์มาเห็นเหตุการณ์ก็ตบหน้าปริเทพอย่างแรง ดาวมีปากเสียงกับแม่วิ่งมาเจอตรัย ดาวร้องไห้ขอร้องให้ตรัยพาเธอออกไปจากโรงแรม มิ้นท์ยื่นคำขาดว่าถ้าอ้อมหวังดีกับเธอจริงให้เธอไปตามดาวกลับมาให้ได้ อ้อมและมิ้นท์ไปถามหาตรัยกับ อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ทั้งหมดไปที่คอนโดของตรัยแต่ไม่เจอ เพราะพาดาวออกไปที่อื่นเสียก่อน รุ่งเช้้าตรัยไปส่งดาวที่บ้าน ดาวแอบมีความหวังว่าตรัยจะเปิดใจคบเธอแบบคู่รัก คุณหญิงเสาวลักษณ์ ไปหาอ้อมและเขียนเช็คให้อ้อมเลิกยุ่งกับตรัย ตรัยเห็นอ้อมเข้ามารับเช็คก็รู้สึกผิดหวัง ดาวกราบขอโทษพัชรินทร์ผู้เป็นแม่ แต่ก็โดนแม่ไล่ออกจากบ้าน ดาวร้องไห้ยอมรับในความผิด แต่ก็ขอโอกาสตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองบ้าง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [13 ต.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook