คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนจบ [10 ต.ค.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนจบ [10 ต.ค.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนจบ [10 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คีตโลกา

เรื่องย่อ คีตโลกา ตอนจบ

 

หลังจากที่อธิคม (บิ๊กเอ็ก ลิขิต) ฟื้นขึ้นมาก็จับตัว อัญมา (กรีน อัษฎาพร) ไป ส่วน วินิจ (ภูธฤทธิ์) ก็จับตัว ขวัญอนงค์ (แก้วใส) ไปเช่นกัน วินิจขอให้ ภควัต (นิว วงศกร) นำตัวอธิคมมาแลกกับขวัญอนงค์ เพราะยังไม่รู้ว่าอธิคมหนีไปแล้ว ในขณะที่อธิคมนัดภควัตออกมาเจอ เพื่อแลกชีวิตกับอัญมาเช่นกัน ภควัตตัดสินใจไปช่วยขวัญอนงค์ก่อน กฤษณ์ (เจจินตรัย) ถูกวินิจยิงตาย ส่วนวินิจก็ถูกภควัตยิงตายเช่นกัน ภควัตช่วยขวัญอนงค์ออกมาได้ก่อนตามไปช่วยอัญมา อธิคมแค้นใจที่รู้ว่าพ่อถูกยิง ภควัตยิงต่อสู้กับอธิคม จนในที่สุดอธิคมก็ถูกยิงตกลงมาจากที่สูงจนเป็นอัมพาต ส่วนวินิจก็สิ้นใจตามไป

 

ชุมชนบัวสวรรค์กลับมาสงบสุขและปราศจากยาเสพติดอีกครั้ง อรรณพ (วิวัฒน์) และ ภรณี (แพร รัชนี) รับอัญมาเป็นลูกบุญธรรม และให้อุบล (ปิยะดา) ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านด้วยกัน ภควัตขออัญมาแต่งงาน แต่อัญมาปฏเสธ เธอไม่อยากให้ วรจันทร์ (ดวงดาว) ต้องลำบากใจ เพราะรู้ว่าเธอไม่เหมาะสมกับภควัตเลยสักนิด ภควัตเสียใจมากที่อัญมาตัดสินใจแบบนี้ อัญมาหนีหายไปจากชีวิตภควัตอรรณนพและภรณีพาอัญมาไปเรียนต่อที่อังกฤษ เพื่อให้วรจันทร์พอใจ ในตัวว่าที่หลานสะใภ้

 

ผ่านไปสองปีอัญมากลับมาจากอังกฤษ วรจันทร์พอใจที่อัญมาได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็น ภควัตได้เจอกับอัญมาอีกครั้ง ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ และกลับมารักกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนจบ [10 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook